1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Xe Điện Before All Hấp Dẫn Vì Không Lo Hết ĐIện Giữa Đường

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi nupham, 7 Tháng mười một 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. nupham
    Offline

    nupham

    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm quan trọng nhất khiến xe điện ghi được điểm trong mắt người dùng và là tiêu chí để đánh giá sự hấp dẫn ở một chiếc xe đạp điện chính là quãng đường xa nhất mà xe có thể chạy được sau mỗi lần sạc , xe chạy được càng xa thì người dùng càng an tâm khi di chuyển, đồng thời giảm thiểu số lần phải sạc điện.

    [​IMG]
    Xe đạp điện Before all ghi điểm trong mắt người dùng​
    Bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua một chiếc xe đạp điện nhưng nhiều người vẫn không an tâm bởi hiện nay nhiều trường hợp xe gặp sự cố khi lưu thông, đơn cử như hết điện giữa đường khiến người cầm lái “dở khóc dở cười”.

    Qua khảo sát thực tế có rất nhiều bạn có chung một thắc mắc là xe mình mua chưa được bao lâu , vừa mới hết thời gian bảo hành thì xe liên tục hỏng hết điện giữa đường, chỉ đi được đoạn đường rất ngắn. “Xe máy đi hết xăng thì còn có thể ghé các cây xăng dọc đường mua xăng. Nhưng với xe đạp điện, nếu hết điện giữa đường thì chỉ còn nước dắt bộ” Hỏi ra mới biết được là các bạn ý mua xe ở một cửa hàng không có thương hiệu , xe không rõ nguồn gốc, chất lượng kém nên chỉ đi được quãng đường ngắn bỗng dưng hết điện và không thể khởi động lại. Đạp tiếp thì mệt, người dùng chỉ còn biết xuống dắt xe đi bộ.
    Nhiều chiếc xe bị giới hạn dung lượng bình điện, chỉ chạy được vài chục km phải sạc lại mới chạy tiếp.
    Với vai trò là bộ phận tích và phóng điện, pin hoặc ắc quy chính là bộ phận quyết định sự vận hành của xe điện. Do đó, khi pin hoặc ắc quy gặp sự cố, người dùng chắc chắn sẽ vướng phải không ít phiền toái, đặc biệt là khi xe bỗng dưng hết điện và không thể khởi động lại.
    Nhiều dòng xe đạp điện, chủ yếu là loại xe chạy ắc quy quãng đường vận hành thấp, với chỉ 25-40 km/lần sạc, rất dễ xảy ra đột ngột hết điện giữa đường. Người dùng không còn cách nào khác ngoài việc liên tục nạp điện thường xuyên khi thấy đèn báo yếu điện.
    [​IMG]
    Xe điện Before all F8 Pin lithium-ion​
    Với người dùng, bỏ ra một số tiền kha khá thì cũng phải mua được một chiếc xe bền bỉ, quãng đường xa mà ít phải sạc pin.
    Giới thợ máy và số đông người tiêu dùng đều có cùng nhận xét là mẫu xe Before all F8 của Before all là xe điện chạy được quãng đường xa nhất. Một lần sạc có thể đi được đến 80km, giúp người dùng không lo hết điện giữa đường.
    Vậy điều gì đã làm cho mẫu xe này đứng hàng top xe điện chạy được quãng đường xa nhất? Pin lithium-ion công nghệ FLiP là yếu tố then chốt giúp xe duy trì phạm vi hoạt động đạt tới 80 km mỗi một lần sạc đầy, gấp đôi các loại pin thông thường hiện nay.
    Các mẫu xe điện chạy pin nhìn chung đều đạt được quãng đường di chuyển tốt, nhưng đạt tới 80km/lần sạc lý tưởng như Before all F8 thì HKbike cho biết chỉ có hãng mới làm được. Hơn nữa, quãng đường trên còn giảm thiểu số lần sạc điện, tính ra vài ngày sử dụng xe mới phải sạc tiếp.
    [​IMG]
    Trong cuộc sống bận rộn, sẽ có đôi lúc bạn quên sạc điện. Một chiếc xe đạp điện chạy được quãng đường xa nhất sẽ giúp người dùng chinh phục mọi cung đường mà bao giờ lo sự cố hết điện đột ngột.
    Liên hệ Hotline 0988.224.999 để đặt mua ngay xe dap dien chinh hang Before all
    CTY TNHH SẢN XUẤT, LẮP RÁP TUẤN NGHĨA
    showroom 114 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Văn phòng : KCN Vĩnh Tuy - Hoàng Mai - Hà Nội
    M 04.36.448.640 - F 04.36.449.126
    Liên hệ để trở thành đại lý phân phối của Before all: 0988.224.999
    Nguồn : xe dap dien
     
>

Chia sẻ trang này