1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Vòng eo thon thả với bí quyết giảm béo hoàn hảo

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 29 Tháng chín 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Nếu như bạn không muốn việc cải thiện cân nặng và vóc dáng của mình ảnh hưởng đến sức khỏe về sau thì những phương pháp giảm béo bụng tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo.
    Dưới đây là những bí quyết giảm béo tự nhiên dễ thực hiện và an toàn cho sức khỏe bạn có thể tham khảo và áp dụng nhé.
    Tham khảo thêm:
    >>>>> Các cách giảm mỡ đùi và mông hiệu quả nhuư ý
    >>>>> bí quyết giảm mỡ đùi đơn giản và hiệu quả
    Ngủ mỗi ngày từ 7 – 9 tiếng.
    Thông thường, nồng độ cortisol suy giảm nhanh vào buổi tối. Nhưng một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người bị thiếu ngủ trong vòng 6 ngày sẽ giảm hàm lượng cortisol chậm hơn 6 lần so với những người được nghỉ ngơi đầy đủ. Trong trường hợp mất ngủ mãn tính còn có thể thúc đẩy sự phát triển của kháng thể Isullin – một nguy cơ gây ra béo phì và bệnh tiểu đường. Và tất nhiên, bạn sẽ chẳng thể giảm béo bụng được khi căn bệnh béo phì càng ngày càng nặng hơn.
    Giữ tâm hồn yên tĩnh và thiền định hàng ngày
    Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Health Psychology cho thấy một mối liên hệ giữa việc tăng sự tập trung chú ý và mức độ giảm của cortisol. Nghiên cứu được thực hiện với 57 người đã được hướng dẫn việc tập trung thở sâu, kỹ năng quan sát cảm nhận, và phát triển trạng thái tinh thần “tích cực”, chẳng hạn như lòng từ bi. Họ thấy rằng khi sự tập trung chú ý gia tăng cũng là lúc nồng độ cortisol trong nước bọt được giảm xuống.
    Tập thêm một số bài thể dục nhất định
    Bằng cách sử dụng phương pháp này, bạn có thể nhận được nhưng kết quả tuyệt vời trong việc giảm béo bụng mà đồng thời cũng có thể làm giảm nồng độ cortisol cùng một lúc. Hơn nữa nó có thể giúp cho cơ bắp của bạn săn chắc hơn và loại được lượng lớn mỡ bụng cứng đầu ra khỏi cơ thể bạn.
    Hãy quên đi những bài tập chạy bộ nhàm chán, những chiếc máy tập thể dục luôn lặp đi lặp lại mà còn tốn tiền. Bạn hãy tập trung vào việc thay đổi chính tư duy của mình để có thể giúp cho việc giảm béo của mình được tốt đẹp hơn, cơ bụng trở nên săn chắc hơn và vòng 2 quyến rũ hơn nhiều.
    Luôn duy trì tinh thần ở trạng thái tích cực
    Một nghiên cứu được công bố trong Viện Khoa Học Sinh Lý Và Hành Vi Tích Hợp (Integrative Physiological & Behavioral Science ) được thực hiện trong số 45 người trưởng thành được hướng dẫn để nuôi dưỡng sự cảm kích và những cảm xúc tích cực khác. Kết quả cho thấy, nhóm người đã phát triển thói quen về “sự cảm kích” giảm được đến 23% cortisol trong cơ thể. Một cách dễ dàng để có thể nuôi dưỡng cảm xúc tích cực của chính bạn đơn giản chính là viết vào cuốn nhật ký được đặt ngay dưới gối đầu của bạn 3-5 điều bạn rất cảm thấy cảm kích trong ngày trước khi bạn đi ngủ.
     
>

Chia sẻ trang này