1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Văn hóa đặc trưng của thành phố Brussels, Bỉ (Phần 5)

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi sonsungsuong, 20 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. sonsungsuong
    Offline

    sonsungsuong

    Bài viết:
    2.834
    Được thích:
    0
    Họa sĩ Bỉ và James printmaker Sidney Edouard Baron Ensor hay James Ensor (ngày 13 tháng 4 năm 1860 - 19 tháng 11 năm 1949) là một nhà tiên phong của biểu hiện và chủ nghĩa siêu thực. Ông được sinh ra tại thị trấn ven biển của Bỉ Ostend, trong một gia đình tốt để làm kinh doanh của cha tiếng Anh và một người mẹ Flemish. Ensor lớn lên như một đứa trẻ duy nhất sáng tạo. Ông đã thu hút các nghệ sĩ địa phương và học được rất nhiều từ họ. Ở tuổi hai mươi, ông chuẩn bị chu đáo vào một nghệ sĩ tốt, và bắt đầu sản xuất những bức tranh của thị hiếu đa dạng và đương đại trong phong cách. Ông đã thực hiện một vài bức tranh, nhưng trở nên nổi tiếng thông qua Entry của Chúa Kitô vào Brussels. Mua ve may bay di Brussels để khám phá thành phố đầy năng động này.

    [​IMG]

    Bức tranh mang tính cách mạng này Entry của Chúa Kitô vào Brussels, amply sẽ đưa ra tư duy phê phán James về xã hội sau đó. Ông ghét cay ghét đắng những giả mạo của người dân cũng được đặt trong xã hội, ngược đãi xấu, trong khi rao giảng nhân loại. Ensor cảm thấy chán nản cho các thành viên của xã hội. Ông đã cố tình cố gắng để miêu tả khuôn mặt của Chúa Giêsu như một vị thánh, để phản ánh của ông là một religionist đạo đức và một người ủng hộ người nghèo và người bị áp bức. Cải cách xã hội vô thần có ảnh hưởng lớn, Emile Littre, đã được rút ra với thị trưởng. Cả hai đều được thể hiện đứng ở ban công, nhìn mindless của Chúa Giêsu dẫn Mardi Gras rước, do đó có ý định áp đặt bản thân mình vào xã hội. Chúa Giêsu đã bước vào Jerusalem Thành phố trên một con lừa, mà Ensor đã mô tả trong Entry của Chúa Kitô vào Brussels. Các đối tượng được miêu tả và khán giả tìm vật chất. Mặc dù mục của Chúa Giêsu được thể hiện tổ chức theo đúng nghĩa của nó, là nổi tiếng dường như khai thác nó để lợi thế của họ. Những người được đeo mặt nạ như những chú hề, gian lận, hộp sọ, và tranh biếm họa, với một tâm lễ hội. Nếu du khách có thắc gì thì hãy ghé qua đại lý ve may bay di Singapore để được hỗ trợ, tư vấn thêm.

    Tạo ra vào năm 1888 tại Ostend, Entry của Chúa Kitô vào Brussels, một loại dầu trên vải bạt đo 99 ½ x 169 ½, cho mỗi gia nhập là ít nhất nghệ thuật và sáng tạo hấp dẫn. Đó là rất mãnh liệt Tuy nhiên, trong thông điệp gây tranh cãi của mình, disfavoring đầy tham vọng và đạo đức giả kem-de-la-kem của xã hội sau đó. Les XX, hiệp hội của các nghệ sĩ mà Ensor đồng sáng lập, từ chối kiệt tác này, mà không thể được trưng bày công khai, cho đến năm 1929 Mindless điều trị lan ra với anh ta, Ensor luôn tự hào hiển thị Entry của Chúa Kitô vào Brussels trong nhà của mình và studio. Trong khi đó, bức tranh tập trung đánh giá cao quan trọng theo thời gian. Ngoài lề: ve may bay di Singapore cho độc giả.

    [​IMG]

    Các nghệ sĩ đã cố gắng vẽ tranh chủ đề nhiều lần trước đó, nhưng không hài lòng của mình. Các phiên bản thử nghiệm của Entry của Chúa Kitô vào Brussels vẫn còn được lưu giữ trong bảo tàng. Bức tranh của James là tích cực, hội họa trong phong cách, tình cảm và sâu sắc, mang theo sức hấp dẫn đại chúng. Entry của Chúa Kitô vào Brussels là một tiền thân của thế kỷ hai mươi Chủ nghĩa biểu hiện. Người Pháp Pointillism đã được phổ biến sau đó. Tuy nhiên, James Ensor sử dụng bảng màu dao, Que phết tế bào, và cả hai đầu của bàn chải của mình để màu sắc sáng tạo. Điều này đã cho bản sắc độc đáo cho bức tranh của mình, mà ngay cả khi không có được công nhận ngay lập tức, có lệ phí của họ trong năm 1900 giống như Entry của Chúa Kitô vào Brussels. Bức tranh hiện được trưng bày tại Bảo tàng Getty, Los Angeles, Hoa Kỳ.
     
>

Chia sẻ trang này