1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Tuyển dụng Giám đốc hành chính nhân sự

Thảo luận trong 'Việc làm - Tuyển dụng' bắt đầu bởi hoanghuy200515, 10 Tháng mười 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. hoanghuy200515
    Offline

    hoanghuy200515

    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân tuyển dụng Giám đốc Hành chính Nhân sự, làm việc tại Huế, Đà nẵng, Quảng Trị, Buôn Ma Thuột.

    [​IMG]

    ✪ Về chúng tôi !

    Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao Trương Kiều Xuân đạt TOP 10 Thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam. Là đơn vị được cấp phép của Sở y tế thuộc Bộ y tế Việt Nam.

    Với 6 chi nhánh tại các tỉnh Huế, Đà Nẵng, Quảng Trị, Hà Nội, Sài Gòn, Buôn Ma Thuột và không ngừng mở rộng trên Toàn Quốc. Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân đang ngày càng khẳng định uy tín của mình trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam.

    ✪ Bạn sẽ làm gì ?

    (1) Quản lý và giám sát công tác hành chính của Công ty, gồm có:
    – Văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu
    – Lịch công tác tuần.
    – Lễ tân, khánh tiết: tư vấn khách hàng, trang trí văn phòng, vệ sinh, khánh tiết ngày rằm, lễ tết của Công ty
    – Hậu cần phục vụ Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty.
    – Mua sắm, quản lý và hướng dẫn sử dụng công cụ tài sản dùng chung của Công ty (trừ tài sản về hệ thống công nghệ thông tin).
    – Quản lý An ninh, an toàn về tài sản, cháy nổ và thực hiện các thủ tục và công tác phòng cháy chữa cháy Văn phòng Công ty
    – Phân công tổ chức các sự kiện của Công ty: các cuộc họp, các sự kiện của Công ty hàng năm (kỳ nghỉ hè, kỳ nghỉ sau hội nghị chiến lược, hội nghị khách hàng, du xuân, tổng kết, sơ kết,…)
    – Thực hiện công tác xây dựng cơ bản, sửa chữa, bảo trì, bảo hành văn phòng đảm bảo phục vụ hoạt động của Công ty từng thời kỳ.
    – Kiểm soát công tác lái xe phục vụ và quản lý xe ô tô Công ty

    (2) Trực tiếp thực hiện các hoạt động hành chính, gồm có:
    – Tổ chức chương trình đối ngoại của Công ty các dịp lễ tết
    – Tổ chức hoạt động đối ngoại cùng với Ban điều hành
    – Thực hiện các thủ tục giấy tờ hành chính pháp lý

    (3) Biên tập và phát hành tin hoạt động Công ty, Bản tin tuần và hình ảnh hoạt động, truyền thông của Công ty.
    (4) Xây dựng quy trình, quy chế hoạt động của bộ phận và giám sát việc tuân thủ quy trình, quy chế trong bộ phận Hành chính.
    (5) Phân công công việc cho các nhân viên trong bộ Hành chính để đảm bảo mục tiêu. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
    (6) Đề xuất Tổng Giám Đốc về cơ cấu tổ chức và tuyển dụng, đánh giá đề xuất khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, ký hợp đồng lao động lao động,… đối với các nhân viên trong bộ phận Hành chính để trình Tổng giám đốc quyết định.
    (7) Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc phân công.

    ✪ Yêu cầu chuyên môn !

    • Nam, tuổi từ 30 đến dưới 36.
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Hành chính, Luật.
    • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc liên quan đến công tác quan hệ công chúng.
    • Tận tâm, chăm chỉ trong công việc
    • Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, dẫn chương trình (MC) tốt
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
    • Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao, có khả năng làm việc ngoài giờ, đi công tác
    • Nắm được các qui định pháp luật hiện hành về luật doanh nghiệp, quy định liên quan đến văn thư & lưu trữ
    • Ưu tiên sử dụng thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)

    ✪ Quyền lợi được hưởng !

    – Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
    – Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
    – Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN
    – Mức lương cao, tùy theo năng lực

    ***Thời gian làm việc: Hành chính
    *** Nơi làm việc: Huế, Đà nẵng, Quảng Trị, Buôn Ma Thuột
    *** Mức lương: Thoả thuận, đảm bảo tính cạnh tranh
    *** Thời hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 12/10/2015

    ✔ Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 246A Hùng Vương – TP. Huế.
    ✔ Hoặc qua Email: info@truongkieuxuan.com
    ✔ Hotline: 0903 440 939 ( Ms. Xuân )
     
>

Chia sẻ trang này