1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Trung tâm dạy học lái xe oto nào chất lượng hiện giờ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi seovietdang, 3 Tháng tư 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. seovietdang
    Offline

    seovietdang

    Bài viết:
    161
    Được thích:
    0
    I. Quy định đào tạo lái xe, sát hạch để cấp GPLX

    Theo bẩm của Viện Chiến lược và phát triển GTVT (Bộ GTVT) thì nước ta hiện có 326 cơ sở đào tạo lái xe (ĐTLX) ô tô. Hàng loạt các sai phạm của các trung tâm đào tạo tài xế vừa bị Thanh tra Sở GTVT Hà Nội phát hiện. Trước tình trạng tai nạn liên lạc ngày một tăng do lái xe ngủ gật, chạy quá tốc độ, phóng nhanh vượt ẩu. com, văn phòng đại diện ở 37 – 39 Nguyễn Thiện Thuật, Q.

    >>> học lái xe ô tô tại tphcm giá rẻ và uy tín,chất lượng nhất tphcm

    Khi xe đang đi tới góc cua sân tập lái, do không làm chủ được tốc độ, xe vượt qua hàng rào bảo vệ lao xuống vực ở độ cao khoảng 15m. Trên quan điểm đó, Honda Việt Nam cùng với các HEAD đã luôn nắm hết mình để đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông và hướng dẫn tài xế an toàn cho mọi lứa tuổi trên khắp giang san". Cụ thể là một bộ phận không nhỏ những lái xe ôtô đã có GPLX, nhưng những hiểu biết về Luật liên lạc, lệ luật liên lạc cũng như trách nhiệm, ý thức, đạo đức của người lái xe… thì lại rất hạn chế. dự định trong tháng 3. Để chỉnh đốn thực trạng này, Thanh tra Sở liên lạc tải đã đề nghị ông Trần Văn Hùng dừng hoạt động và tháo các biển lăng xê thu nạp hồ sơ đào tạo lái xe đồng thời chuyển hồ sơ sang Công an thị thành để nối điều tra làm rõ. bây giờ, Nhà trường được phép đào tạo lái xe ở hồ hết các cấp: đào tạo mới (B1, B2, C); đào tạo chuyển hạng (D, E, F).

    II. Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép đào tạo tài xế ô tô

    xăng dầu nếu muốn được thi tốt nghiệp. Trong số này, lượng cơ sở đào tạo tư thục chiếm gần 40%, đáp ứng khoảng 12 - 15% nhu cầu. Tuy nhiên, thay vì làm tốt nhiệm vụ, Hiếu đã “lái” xe ô tô này vào tiệm cầm đồ lấy 150 triệu đồng trả nợ. ý kiến về tài xế an toàn của Toyota không chỉ dừng lại ở việc nâng cao kỹ năng tài xế an toàn cho người điều khiển xe, mà còn đào tạo cho họ thái độ trọng và quan tâm đến sự an toàn cho những người tham dự liên lạc. Theo Thông tư số 15, thành phần hồ sơ yêu cầu cấp Giấy phép đào tạo tài xế ô tô đã bỏ đề nghị nộp: Văn bản yêu cầu của Sở GTVT; Hồ sơ nghiêm phụ (bao gồm: bản sao bằng tốt nghiệp trung học phổ biến có công chứng hoặc chứng thực, bản sao chụp chứng chỉ sư phạm, giấy phép lái xe); Biên bản rà soát xét cấp giấy phép đào tạo lái xe của Sở GTVT theo mẫu quy định; Biên bản thẩm định xét cấp giấy phép đào tạo lái xe của Đoàn rà soát do Tổng cục Đường bộ VN chủ trì theo mẫu quy định. vì sao báo cáo đào tạo lái xe tốt mà tai nạn vẫn xảy ra?”, Bộ trưởng Bộ liên lạc tải Đinh La Thăng đặt câu hỏi với lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, đại diện các Sở giao thông vận chuyển cũng như giám đốc các trọng điểm đào tạo dạy nghề tài xế ô tô trong cuộc họp mới đây về việc xã hội hóa, nâng cao hiệu lực quản lý đào tạo, sát hạch lái xe.

    [​IMG]

    liên tưởng đến nội dung này chúng tôi được biết: Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở đào tạo lái xe. Đến nay, tổng số có 291 cơ sở đào tạo tài xế ô-tô (trong đó có 35 cơ sở đủ điều kiện để đào tạo hạng FC), 409 cơ sở đào tạo lái xe mô-tô. Ông Kanno đã có 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tài xế an toàn và đã hướng dẫn đào tạo cho hơn 60. Trong những năm qua, nhìn chung công tác quản lý đào tạo, sát hạch, cấp GPLX ở nước ta đang thực hành càng ngày càng chém đẹp, theo hướng tăng cường trách nhiệm, bảo đảm sự hợp nhất, công khai, minh bạch; thực hành nối mạng quản lý giấy phép lái xe, xây dựng chế độ ít định kỳ, truyền số liệu qua mạng về tình hình cấp, đổi GPLX của các địa phương trong toàn quốc; từng bước cải cách hành chính theo quy định và tăng cường công tác thanh tra, rà soát, qua đó đã nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch cấp GPLX.Tuy nhiên, trong bối cảnh xã hội hóa công tác đào tạo, việc chọn trường chọn lớp để học lái xe là điều không dễ với nhiều người. Một bất cập khác là hồ hết các cơ sở buộc học viên sử dụng xe số "sàn", nhưng khi được cấp bằng, nhiều học viên lại sử dụng xe số tự động.

    III. Nhiều cơ sở đào tạo lái xe có sai phạm

    NDĐT - Đoàn thanh tra Bộ liên lạc tải (GTVT) vừa thanh tra điểm tại cơ sở đào tạo tài xế cơ giới đường bộ tại trung tâm dạy nghề Quỳnh Mai (Bắc Kạn), phát hiện một số sai phạm về đào tạo, sát hạch và cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ. Tại sao bẩm đào tạo lái xe tốt mà tai nạn vẫn xảy ra?”, Bộ trưởng Bộ liên lạc vận chuyển Đinh La Thăng đặt câu hỏi với lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, đại diện các Sở liên lạc chuyên chở cũng như giám đốc các trọng tâm đào tạo dạy nghề tài xế ô tô trong cuộc họp mới đây về việc tầng lớp hóa, nâng cao hiệu lực quản lý đào tạo, sát hạch tài xế. Bên ngoài xe phải có bảng ký hiệu nhận biết người điều khiển xe đang trong giai đoạn tập sự. Tổng hình phạt 11 năm tù. Ngoài khoản học phí ban đầu, có cơ sở thậm chí còn khuyến cáo học viên nộp thêm một khoản “phí chống trượt” để “giám khảo chấm cho dễ” trong phần thi sát hạch. Chuyện này có sự lạc hậu trong cách thức dạy của các cơ sở và các văn bản pháp quy quy định”, ông Đàn cho biết thêm.

    >>> trường dạy lái xe ô tô tại tphcm tốt nhất

    Ngoài ra, việc đăng ký tổ chức thi tuyển sát hạch chưa đồng nhất, có tình trạng một tỉnh làm chặt khâu này nhưng tỉnh khác lại lỏng hơn dẫn tới việc thí sinh “chạy” từ tỉnh này sang tỉnh kia để thi sát hạch. Học viên thi thực hành tại trung tâm. Các học viên này được giảng dạy bằng tài liệu tiêu chuẩn của TMC với sự dẫn dắt trực tiếp của ông Toshio Kanno, người có tới 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tài xế an toàn và đã chỉ dẫn đào tạo cho hơn 60. HCM sẽ có thêm 8 trọng tâm đào tạo lái xe được Sở liên lạc vận tải thành thị cấp phép hoạt động. Còn học thực hành thì èo uột do lớp đông, xe ít, có người cả khóa học mà được chạm đến tay lái không quá vài lần thì liệu có đảm bảo khi họ tham gia giao thông hay không?. Trung tá Đỗ thái hoà, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông nhận xét: “ Đây là một hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa góp phần từng bước giảm tai nạn liên lạc, giữ giàng trật tự an toàn liên lạc, nâng cao kỹ năng tài xế an toàn cho cán bộ, chiến sỹ trực tiếp dự làm nhiệm vụ đảm bảo thứ tự an toàn giao thông của lực lượng cảnh sát liên lạc và các lực lượng khác có Liên quan để rồi lan tỏa ra toàn xã hội”.
     
>

Chia sẻ trang này