1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Trung tâm Chăm sóc khách hàng của sony

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ql_windylift, 5 Tháng hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. ql_windylift
    Offline

    ql_windylift

    Bài viết:
    60
    Được thích:
    0
    Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành. Trường hợp Quý khách không thể chứng minh được ngày mua, ngày phát hành trên phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Cty Sony Electronics Việt Nam sẽ được xem như là ngày mua.

    >>> Trung tâm Chăm sóc khách hàng của sony

    Khi tivi nhà bạn không còn bảo hành?

    Bạn cũng không cần lo lắng Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội sẽ giúp chiếc tivi nhà bạn hoạt động trở lại như ban đầu với gói dịch vụ sửa tivi Sony tại Hà Nội – Là gói dịch vụ uy tín hàng đầu Hà Nội – Bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm sau khi hoàn thành sửa chữa.

    Quý khách xem chi tiết tại :

    Dịch vụ sửa tivi Sony tại Hà Nội

    Để tìm kiếm trên google quý khách có thể nhập như sau: Trung tâm Chăm sóc khách hàng của sony, bao hanh tivi sony tai ha noi, bảo hành tivi sony tại hà nội
     
>

Chia sẻ trang này