1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Trả lời một số câu hỏi của khách hàng về di động xách tay

Thảo luận trong 'Máy tính - Điện thoại - Tablet' bắt đầu bởi didongxachtay, 26 Tháng chín 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. didongxachtay
    Offline

    didongxachtay

    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hoài Đức - Hà Nội
    Trong suốt quá trình phát triển và cống hiến cho ngành sua chua dien thoai nước nhà. Di động xách tay chúng tôi đã gặp không ít khách hàng mới có, khách quen có. Mỗi người khi đem chiếc điện thoại của mình đi sửa chữa đều có những tâm lý và cung bậc cảm xúc khác nhau.

    Đây cũng chính là lý do một số trung tâm sửa chữa điện thoại không thể tiếp cận rộng rãi với số lượng khách hàng tiềm năng có trên địa bàn mình kinh doanh. Nếu cửa hàng nói hay quá khách hàng lại tưởng là chúng ta đang cố pr để che đi sự thiếu chuyên nghiệp của mình, cũng như anh Quảng khi nói về bphone.

    Để cho những khách hàng mới hiểu rõ hơn về cửa hàng di động xách tay. Chúng tôi sẽ liệt kê và trả lời ngắn gọn một số câu hỏi chính xoay quanh chủ đề sửa điện thoại tại cửa hàng chúng tôi.

    1: Cửa hàng di động xách tay kinh doanh và hoạt động về mảng gì ?

    -Chúng tôi là trung tâm sửa chữa điện thoại, thay mặt kính, màn hình cảm ứng tất cả các dòng điện thoại. ĐỒng thời là đơn vị kinh doanh các dòng điện thoại xách tay từ Hàn Quốc như: Iphone, sky, samsung,lg….

    2: Cửa hàng hoạt động vào thời gian nào?

    -Chúng tôi hoạt động từ 7h sáng đến 22h tối tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ lớn .

    3: Di động xách tay sửa chữa loại điện thoại nào ?

    -Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các dòng điện thoại hiện có trên thị trường, không phân biệt nguồn gốc, đời máy. Sửa chữa bằng cái tâm của nghề nghiệp.

    4: Các bạn tiếp nhận máy của khách hàng thế nào ?

    -Chúng tôi tiếp nhận kiểm định máy và báo giá trước khi sửa chữa đều tuân theo quy trình bất di bất dịch. Các bạn có thể tham khảo bài viết : Quy trình tiếp nhận sửa chữa điện thoại tại di động xách tay.

    5: Thời gian sửa chữa bao lâu ?

    -Tùy theo tình trạng hỏng của máy mà có thời gian khắc phục là khác nhau, đối với những bệnh thông thường quý khách hàng có thể ngồi ở phòng chờ để đợi và nhận máy luôn trong ngày.

    6: Giá cả sửa chữa có đắt không ?

    -Chúng tôi cam kết giá cả sua chua dt rẻ nhất trên địa bàn chúng tôi kinh doanh.

    7: Nguồn gốc, chất luợng linh kiện ra sao?

    -Linh kiện được nhập chính hãng từ nhà sản xuất, chất lượng mới 100%.

    8: Tay nghề sửa chữa có giỏi không ?

    -Kỹ thuật viên tốt nghiệp ở những trường đào tạo nghề , luôn trau dồi kỹ thuật trong suốt quá trình làm việc. Kinh nghiệm tay nghề tăng cao theo năm tháng gắn bó với nghề.

    9: Chế độ bảo hành như thế nào?

    -CHế độ bảo hành sau sửa tốt nhất, cam đoan thời gian bảo hành dài hạn, thay mắc 100% nếu trong thời gian bảo hành bị mắc lỗi kỹ thuật.

    10: Di động xách tay có ép được mặt kính không?

    -CHúng tôi hiện đang trang bị máy ép kinh chuyên dụng, giúp công việc thay mặt kính, thay màn hình cảm ứng được tự động hóa ở mức độ cao nhât.

    Hi vọng với một số câu hỏi và trả lời bên trên sẽ giải đáp phần nào những thắc mắc của quý khách hàng trước khi đem điện thoại của mình đi sửa chữa. Để được hỗ trợ tốt nhất, hãy đến với của hàng chúng tôi ngay hôm nay.

    Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
    Địa chỉ: 558 Lê Hồng Phong, P10 Q10, TP.HCM
    Hotline: 0938.923.191
     
>

Chia sẻ trang này