1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Tổng quan thị trường kinh tế của Indonesia (Phần 2)

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi sonsungsuong, 22 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. sonsungsuong
    Offline

    sonsungsuong

    Bài viết:
    2.834
    Được thích:
    0
    Gần 25% dân số sống dưới mức nghèo khổ trong khi người khác 60% là từ nhóm thu nhập thấp. 10% còn lại thuộc về thu nhập trung bình và 5% ở nhóm thu nhập cao hơn. Mặc dù Indonesia có một tỷ lệ tương đối nhỏ ở giữa để người tiêu dùng có thu nhập cao, điều này tương đương với gần 33 triệu người tiêu dùng. Điều này là hơn 4,3 triệu dân Singapore có GDP bình quân đầu người ngang bằng với nhiều nền kinh tế tiên tiến của Liên minh châu Âu. Tại sao nên mua ve may bay di Indonesia Lion Air ư? Hãy cùng đại lý vé máy bay đi Indonesia tìm hiểu đôi nét về thành phố này nhé.

    [​IMG]

    HẠ TẦNG. Hệ thống viễn thông trong nước của Indonesia nói chung là công bằng trong khi các dịch vụ quốc tế của mình có thể được phân loại như là tốt. Dịch vụ Internet băng thông rộng chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn. Hệ thống đường bộ được phát triển thêm về hòn đảo đông dân cư của Indonesia Java, tương đối phát triển ở Sumatra và Sulawesi nhưng kém phát triển trên đảo Kalimantan. Bên cạnh cảng biển phục vụ các hãng tàu quốc tế, Indonesia cũng được phục vụ bởi các cảng biển nhỏ phục vụ vận chuyển ven biển. Tất cả các thành phố và thị trấn lớn được kết nối bởi các dịch vụ hàng không. Xem thêm tin mới về vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: http://delta.net.vn/ve-may-bay-di-my-n15 ở đây.

    QUỐC TẾ. Các đối tác thương mại chính của Indonesia bao gồm Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc. Phần lớn hàng nhập khẩu từ Singapore là tái xuất khẩu của Singapore từ các nước khác và xuất khẩu sang Singapore được tái xuất sang các nước khác. Xuất khẩu chủ yếu từ Indonesia bao gồm dầu khí, điện gia dụng, ván ép, dệt may và các sản phẩm cao su. Nhập khẩu chính bao gồm máy móc thiết bị, thiết bị vận tải, hóa chất, nhiên liệu và thực phẩm.

    NGƯỜI TIÊU DÙNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ. Thâm nhập điện thoại di động chỉ là 13% dân số, thấp hơn so với Singapore (93%), Malaysia (67%) và Thái Lan (45%). Hơn nữa, chỉ có 10 triệu máy điện thoại cố định phục vụ cho cả nước. Sự xâm nhập của máy tính là ít hơn 2% số hộ gia đình và đất nước chỉ có 1,2 triệu thuê bao internet với ước tính khoảng 12 triệu người sử dụng Internet, tức là một sự xâm nhập của chỉ 0,5% dân số. Hầu hết các nhà trung bình và thu nhập cao sẽ sở hữu TV nhưng sự xâm nhập trong gia đình có thu nhập thấp là thấp hơn. Vì vậy, sự xâm nhập của hộ gia đình của truyền hình trong Java là gần 60% và ở Sumatra 52%. Kịch bản tương tự tồn tại cho tủ lạnh. Nếu du khách có thắc gì thì hãy ghé qua đại lý ve may bay di Singapore gia re để được hỗ trợ, tư vấn thêm.

    THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ. Doanh số bán lẻ thực phẩm và phi thực phẩm các mặt hàng đạt khoảng US 32 tỷ USD trong năm 2004 nhiều người Indonesia vẫn mua sắm tại các thị trường truyền thống hoặc Mẹ và pop nhưng các cơ sở mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại mua sắm, đại siêu thị, siêu thị, các thị trường nhỏ và các siêu thị là ngày càng phổ biến. Có gần 5.000 cơ sở hiện đại ở Indonesia chiếm 4,5 tỷ USD doanh số bán lẻ năm 2004 Hầu hết các cơ sở tập trung trên đảo Java sau Sumatra. Từ năm 1998, chính phủ mở các ngành công nghiệp bán lẻ để đầu tư và sự tham gia của nước ngoài.

    [​IMG]

    THỰC VĂN HÓA. Văn hóa ẩm thực của Indonesia rất đa dạng vì nhiều cộng đồng dân tộc và tiểu dân tộc mà bao gồm dân số của đất nước. Bữa ăn điển hình là ăn các món cơm dựa trên và đôi khi mì. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu phương Tây cửa hàng thức ăn nhanh chủ yếu nằm ở các thành phố lớn như Jakarta, Surabaya, Bandung, Semarang và Yogyakarta. Trung tới các cửa hàng bánh cao cấp phục vụ bánh phương Tây và địa phương cũng được tìm thấy trong các thành phố lớn.
     
>

Chia sẻ trang này