1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Tìm hiểu những ưu điểm mới ấn tượng trên Suzuki Raider 150

Thảo luận trong 'Giao dịch - Mua bán' bắt đầu bởi acfrabc, 2 Tháng tư 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. acfrabc
    Offline

    acfrabc

    Bài viết:
    109
    Được thích:
    0
    Cũng tương tự như Satria thì Raider 150 dùng động cơ 4 thì, 150 phân khối, 4 van (xu-pắp), làm mát bằng dầu SASC và trục cam kép DOHC, xe dùng hộp số 6 cấp, côn tay, đạt công suất 15,7 mã lực trên tua máy 9500 vòng/phút; mô men xoắn 12,4Nm @ 8500 vòng/phút. "Kẻ phá hoại" này từng được những người mê xe phong cho nó là vua underbone trên Việt Nam của những năm 90-2000, thành ra việc hồi sinh lần lượt những chủng loại xe oanh liệt một thời của Suzuki đã làm người tiêu dùng trong nước tương đối hào hứng, bắt đầu từ Viva và nay là Raider. Với mức giá gần 50 triệu, chủ xe cũng nên bổ sung cho xe một thiet bi chong trom xe may để đảm bảo an toàn cho chiếc xe của mình.

    [​IMG]

    Xe bán trên VN bao gồm 2 màu là xanh dương và đỏ, cách thức giống Satria nhập khẩu hơn 90%, khác nhau lớn nhất đó chính là đèn xi-nhan trước và sau trên Raider được làm lồi ra riêng biệt, thay vì nằm gọn ngay trên cụm đèn chiếu sáng/đèn đuôi như trên Satria.

    Ngoài việc sử dụng động cơ 150cc, DOHC – 4 xu páp, Suzuki Raider có 2 điểm đặc biệt:

    - Không cần cò mổ: Cam đôi tác động trực tiếp lên xu páp (không cầncò mổ) giúp giảm ma sát, tăng hiệu quả hoạt động của động cơ

    - Bugi đặt trên trung tâm buồng đốt: giúp khả đốt cháy lan nhanh hơn, đều hơn và hạn chế thất thoát, giúp xe hoạt động vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
    Raider được gắn 2 thắng đĩa trước và sau, trong đó đĩa trước kích thước to (hãng nói là lớn nhất trong phân khúc underbone trên VN), heo dầu 2 piston. Phuộc sau dạng mono-shock được đặt ngay trung tâm sườn và che khuất khỏi tầm mắt.
    Nhìn chung kích thước của Raider tương đối bé gọn và thấp, mình có cảm giác nó gọn gọn giống dòng Exciter đời đầu, nhưng có lẽ thuôn dài hơn. Kiểu dáng của xe tuy ít kén phom người hơn, vì một người cao 1m65 và nặng tầm 50kg vẫn có thể ngồi lên xe dễ dàng mà không thấy xe quá lớn.
     
Tags: xe máy
>

Chia sẻ trang này