1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Tìm hiểu những chi tiết ưu việt của Exciter 2015 mới

Thảo luận trong 'Thanh lý tổng hợp' bắt đầu bởi acfrabc, 24 Tháng sáu 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. acfrabc
    Offline

    acfrabc

    Bài viết:
    109
    Được thích:
    0
    Yamaha đã chính thức cho ra mắt Exciter 150 tại Indonesia dưới cái tên MX King 150 với giá rất cạnh tranh chỉ 18,95 triệu Rupiah, tương đương 30,6 triệu Đồng tại Indonesia. Có thể nói, Yamaha Exciter 150 tại Indonesia rẻ hơn nhiều so với xe ở Việt Nam với giá giá khởi điểm 44,99 triệu Đồng. Với dòng xe kiểu cách và giá không thể rẻ hơn, Yamaha đã chính thức chinh phục khách hàng trẻ yêu thích tốc độ tại đất nước vạn đảo này.

    [​IMG]
    Có thể thấy, Yamaha Exciter 150 tại thị trường Indonesia sở hữu kiểu dáng không khác biệt so với xe ở Việt Nam như: thiết kế mới, lốp sau to, tích hợp ổ khóa chong trom xe may. Điều khác biệt rõ rệt nhất nằm ở màu sơn. Yamaha Exciter 150 mới tại Việt Nam có 4 thế hệ màu là xanh ánh kim-bạc, trắng ánh kim-đỏ, đen ánh kim-vàng và đen ánh kim-đỏ. Trong khi đó, Yamaha Exciter 150 tại Indonesia lại có màu đen, trắng-đen và đỏ-đen tại Indonesia.

    Đây là mẫu xe côn tay dành cho những ai thích kiểu dáng thể thao với những ưu điểm không thể đánh bại.

    Ngoài ra, Yamaha Exciter 150 tại Indonesia còn có cần đạp khởi động máy. Đây là thiết bị không có trên Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam.

    Yamaha Exciter 150 tại thị trường Indonesia cũng sử dụng động cơ giống với xe ở Việt Nam. Cụ thể là động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử FI và dung tích 149,7 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ phối hợp với hộp số 5 cấp và tay côn trên tay lái.

    Tại thị trường Indonesia, Yamaha Exciter 150 mới sẽ cạnh tranh với một số đối thủ như Suzuki Satria 150 hay còn gọi là Raider 150 ở Việt Nam. Tuy nhiên, so với Suzuki Satria 150 ở thị trường Indonesia, Yamaha Exciter 150 có lợi thế là giá bán thấp hơn.

    Với dòng xe vốn đã rất được ưa chuộng tại các nước đang phát triển, cộng thêm với giá bán rất cạnh tranh. Có thể nói, Yamaha đã có một con át chủ bài có thể khiến các đối thủ của Yamaha chẳng thể xem nhẹ.
     
Tags: xe máy
>

Chia sẻ trang này