1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Tiêu chuẩn về cửa sổ , cửa đi từ uPVC

Thảo luận trong 'Du lịch - Giải trí' bắt đầu bởi hoathienly9x, 24 Tháng tám 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. hoathienly9x
    Offline

    hoathienly9x

    Bài viết:
    203
    Được thích:
    0
    Tiêu chuẩn về cửa sổ , cửa đi từ uPVC lần đi hàng đầu được ban hành





    Ngày 02/02/2005 tổng trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đã ký quyết định số 132/QĐ-BKHCN ban hành bộ chương trình Việt Nam ( TCVN ) , áp dụng cho các sản phẩm cửa sổ và cửa đi từ nguyên liệu uPVC.

    Bộ TCVN gồm: TCVN 7451:2004 về quy định kỹ thuật và TCVN 7452:2004 về biện pháp thử.

    Cụ thể , TCVN 7452:2004 bao gồm các biện pháp sau:

    TCVN 7452-1: 2004 hoàn toàn tương đương EN 1026:2000 chính xác độ lọt khí.

    TCVN 7452-2: 2004 hoàn toàn tương đương EN 1027:2000 chính xác độ kín nước.

    TCVN 7452-3: 2004 được xây dựng trên cơ sở ISO 6612: 1980 chính xác độ bền sức ép gió.

    TCVN 7452-4: 2004 được xây dựng trên cơ sở ISO EN 514:2000 chính xác độ bền góc hàn thanh profile uPVC.

    TCVN 7452-5: 2004 hoàn toàn tương đương ISO 8274:1985 chính xác lực đóng.

    TCVN 7452-6: 2004 hoàn toàn tương đương ISO 9379:1989 thí nghiệm đóng và mở lặp lại.



    Đây là bộ TCVN đi hàng đầu về loại sản phẩm cửa sổ, máy cửa nhôm , cửa đi từ uPVC được ban hành và áp dụng tại Việt Nam. Các chương trình này được biên soạn trên cơ sở đề nghị của công ty TNHH Cửa sổ Châu Âu ( Eurowindow ) và đã được Tổng cục chương trình làm cầu đường Chất lượng xét duyệt. Bộ chương trình này được biên soạn dựa trên chương trình Châu Âu có chỉnh sửa cho phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới nắng nóng , mưa nhiều của Việt Nam.
    Đọc: cua xep inox

    Khi thịt VLXD đang phát triển khá sôi động với nhiều nhà cung cấp hoạt động cạnh tranh trong cùng một ngành nghề thì việc ban hành TCVN là một động thái tích cực đối với ngành VLXD nói chung và ngành sản xuất và kinh doanh cửa sổ , cửa đi nói riêng.

    đặt mua máy cửa nhựa giá tốt nhất

    Từ nay , người sử dụng , cũng như các công ty Vĩnh Trường , chủ đầu tư , chủ công trình xây dựng có khả năng dựa trên các TCVN để thẩm tra chất lượng các sản phẩm , từ đó tuyển trạch cho công trình của mình loại sản phẩm cửa sổ , cửa đi từ uPVC đạt chương trình về chất lượng. Mặt khác , đây cũng là cơ sở bắt buộc các đơn vị sản xuất kinh doanh loại nguyên liệu này phải coi trọng nâng cao chất lượng sản phẩm cho phù hợp với các Dấu hiệu để ghi nhận đã đặt ra trong bộ TCVN này.
     
  2. hoathienly9x
    Offline

    hoathienly9x

    Bài viết:
    203
    Được thích:
    0
    Mẹo chạy xe trên đường ngập nước
    Mẹo chạy xe trên đường ngập nước , chia sẻ 1 số mẹo hay giúp bạn đi se ô tô , xe tai howo ở các đoạn đường ngập nước tránh tình trạng bị chết máy giữa đường.
    Mùa mưa đang đến gần nhất là ở Việt nam việc đường bị ngập nước không còn quá xa lạ với người dân .Có rất nhiề lái xe không có kinh nghiệm đã bị chết xe giữa đường sau đó tự sửa làm cho tình trạng xe tệ hại hơn rất nhiều.
    xe ô tô bị ngập nước
    Sau đây kinh tiêu xe tai Veam Nguyên Gia Phát bày cho các bạn 1 số cách đi lại trong lĩnh vực dường ngập nước tránh bị chết máy giữa chừng .
    -Tốt nhất là nếu găp trời mua to thì không nên sử dụng xe là tốt nhất , nhưng đối với những công việc quan trọng thì chắc chắn là không thể đứng tim chờ nước xuống được rồi bởi vậy hãy cố gắng tuyển trạch cho mình những tuyến đường thay thế ít ngập nước để di chuyển sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
    -Nếu không còn cách nào bắt buộc bạn phải đi ở đường ngập nước thì hãy tuân thỉ 1 vài đề nghị sau đây để tránh mất thời gian sử chữa vì xe bị nước vào và chết máy.
    + Luôn giữ tốc độ động cơ cao mục tiêu là làm cho nước không vào bô khiến xe chết máy.
    + hoàn toàn không chạy với vận tốc cao khi đi qua vùng ngập nước vì điều này có khả năng sẽ tệ hại hơn với xe của bạn khi nước tạo sóng cao và tràn vào động cơ.
    + Đối với xe gầm thấp hãy đừng để cho nước ngập quá nửa nốp còn với xe gầm cao thì không được để nước vượt quá vào cửa gió động cơ trước mũi của xe.
    + Hãy tránh các xe đi ngược chiều tao
    +tắt Hài hòa để tránh nước vào làm gãy cánh quạt
    +Kiểm tra dầu luyn khi đi qua vùng dường bị ngập nước.Nếu phát hiện dầu bị nhat tức thị nước đã vào và lúc hãy hãy đừng khởi động xe nữa mà hãy gọi cho các trung tâm cứu hộ lưu động để họ đến và sửa cho bạn ( liên quan 0575 136 365 khi bạn có nhu cầu về lao vụ sang sửa ô tô , xe tai samsung )
    +Khi nội thất bên trong xe bị nước vào hãy khử mùi cho nó.
    mặc dầu dồi dào quy tắc như vậy nhưng bạn chỉ cần nhớ những thứ như sau :Hãy chạy động cơ với mực độ vòng tua cao nhưng không được đi lẹ , luôn để xe mực nước không vượt quá cửa gió vào động cở của xe , khi xe bị vào nước hãy đừng có gắn khởi động lại mà gọi cho các trung tâm cứu hộ gần nhất để họ có những biện pháp sử lý tốt nhất.
    Và một điều quan trọng nhất nếu không biết gì về biện pháp sang sửa xe thì không nên tự ý sửa xe việc này có khả năng làm tình trạng xe của bạn trở lên tối dạ hơn
     
>

Chia sẻ trang này