1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Thực đơn yến mạch giúp giảm cân an toàn

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi houseland, 3 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. houseland
    Offline

    houseland

    Bài viết:
    27
    Được thích:
    1
    Nơi ở:
    166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tp Hcm
    Yến mạch không làm tăng lượng đường và gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, mà trái lại cung cấp cho bạn một lượng lớn protein và chất xơ.
    Việc bổ sung một lượng chất xơ dồi dào cho cơ thể từ yến mạch có thể chống lại táo bón hiệu quả, làm giảm cholesterol, hỗ trợ nạn nhân bệnh tiểu đường và béo phì. Đó là lý do vì sao yến mạch được coi là siêu thực phẩm thiên nhiên. Do yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ nên không những nó có thể thúc đẩy tiêu hóa, bài trừ độc tố trong cơ thể mà còn làm cho da trở nên trơn mịn và sáng bóng.

    << Phương pháp giảm cân cho người cao huyết áp
    << Giảm cân an toàn cho người tiểu đường


    [​IMG]

    Bột yến mạch là thực phẩm chứa ít chất béo và nhiều chất xơ được coi là thực phẩm lý tưởng trong việc giảm cân. Bột yến mạch là một nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra nó còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao và cung cấp protein, sắt, và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu.

    Thực đơn giảm cân với yến mạch và trứng:

    Trứng là thực phẩm cung cấp rất nhiều protein, ít calo nên rất tốt cho việc giảm cân. Vì vậy, bạn có thể kết hợp ăn yến mạch và trứng nhưng không được kéo dài quá 1 tuần. Trong chế độ ăn uống, bạn có thể giảm được 5 kg rất dễ dàng nếu bạn thực hiện như sau:

    - Ăn sáng: 1 chén cháo bột yến mạch và 1 quả trứng luộc.
    - Ăn trưa: 1 chén cháo bột yến mạch và 2 quả trứng luộc, có thể ăn thêm 1 quả táo.
    - Ăn tối: 1 chén cháo bột yến mạch.

    [​IMG] [​IMG]

    Khi nấu cháo yến mạch, hãy nhớ là không được cho đường, muối hoặc bơ vào vì như thế đây không còn là món ăn giảm cân nữa. Chỉ cần kiên trì trong 1 tuần, cân nặng của bạn đã có thể giảm được đáng kể. Trong một tuần này bạn chỉ được ăn bột yến mạch là chủ yếu, ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm một số loại trái cây như bưởi, táo, lê còn chuối và nho thì nên tránh trong thực đơn này.

    Bởi vì yến mạch được sử dụng chủ yếu trong các khẩu phần ăn, khó mà bảo đảm chế độ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nên bạn không thể kéo dài hơn 1 tuần với chế độ ăn như thế này. Ngoài ra, bạn nên uống nhiều nước, nhưng ít nhất một giờ sau bữa ăn.

    Nếu bạn chưa hài lòng với kết quả mà thực đơn mang lại bạn có thể giữ lại khẩu phần ăn dài hơn một tuần nhưng bạn nên thêm các sản phẩm khác, cụ thể là sữa tách kem, trái cây sấy khô, và quả mọng.

    Thực đơn giảm cân với bột yến mạch dài hạn:

    Ngoài cách sử dụng yến mạch trong một tuần thì chúng ta còn có chế độ ăn uống lâu dài bột yến mạch. Với thực đơn này rất phù hợp với những người sẵn sàng thay đổi lối sống và thói quen ăn uống trong một thời gian dài. Trong hai tháng, bạn có thể giảm được khoảng 10-12 kg so với trọng lượng cơ thể. Khi áp dụng ăn yến mạch dài hạn, bạn nên ăn mỗi ngày 3 – 5 lần cháo yến mạch và vẫn có thể ăn bổ sung cơm hay các loại thực phẩm khác nhưng vẫn đảm bảo rằng lượng calo không được vượt quá 900 – 1200 calo trong 1 tháng đầu.

    Tháng tiếp theo, lượng calo cần được tăng nhẹ 1000-1200 calo mỗi ngày. Bạn nên thêm vào cháo bột yến mạch 0,5 chén trái cây vào bữa sáng và 0,5 chén rau xanh vào bữa trưa.

    [​IMG]

    Sau 2 tháng thực hiện chế độ ăn trên bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể theo chiều hướng tích cực. Sau đó bạn có thể quay lại chế độ ăn bình thường nhưng tốt nhất bạn vẫn nên giữ một bữa ăn yến mạch trong thực đơn giảm cân hằng ngày của mình để hạn chế được lượng chất béo đưa vào cơ thể và giữ dáng đẹm sau giảm cân.

    Mặc dù chế độ ăn bột yến mạch và trứng có hiệu quả cao, nhưng không nên lặp đi lặp lại thường xuyên, bạn chỉ được phép thực hiện một lần trong sáu tháng.

    Yến mạch giúp giảm cân rất tốt nhưng bạn cần biết cách sử dụng một cách hợp lý và không nên quá lạm dụng vì lượng calo trong yến mạch rất thấp. Qua những lời chia sẻ trên thì chắc rằng các bạn đã nắm được kiến thức căn bản cho việc đưa yến mạch vào thực đơn giảm cân của mình rồi phải không.

    Nếu bạn muốn quá trình giảm cân của mình hiệu quả hơn hoặc bạn không thể chịu đựng được thực đơn ăn kiêng này, thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Garcinia Cambogia sẽ là lựa chọn sáng suốt của bạn.

    [​IMG] [​IMG]

    Thành phần không có chất hoá học và chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm đánh tan mỡ thừa mà không gây tác dụng phụ hay tăng cân trở lại. Bạn có thể giảm từ 4 – 9kg sau 1 tháng sử dụng mà không cần phải ăn kiêng. Sản phẩm đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm xác nhận an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ.

    TRUNG TÂM GIẢM CÂN LÀM ĐẸP
    CÔNG TY TNHH TM XNK TUẤN KIỆT PHÁT
    Địa chỉ: Số 42 Đỗ Xuân Hợp Phước Phước Long A Quận 9
    Số ĐT: 0862.825549 - 0906.556.846
    Email: thuocgiamcan.info@gmail.com
     
>

Chia sẻ trang này