1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Thực đơn giảm cân nhanh và an toàn nhất trong sáu ngày

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 25 Tháng hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Thực đơn giúp các bạn thanh lọc cơ thể, loại khỏi mỡ thừa nhanh chóng chỉ trong sáu ngày.

    Để thực hiện được thực đơn giảm cân này bạn cần phải có sự quyết tâm, kiên trì thực hiện đúng theo quy định đã đề ra để cơ thể chúng ta bước vào cơ chế giảm cân tốt nhất nhờ kiểm soát được lượng năng lượng nạp vào cơ thể.

    1. Ngày giảm cân thứ nhất

    Ngày giảm cân thứ nhất sẽ giúp cơ thể bạn thanh lọc, loại bỏ độc tố, giảm căng thẳng, thực đơn giảm cân ngày thứ nhất được gọi là thực đơn giúp thanh lọc.

    Bữa ăn sáng: 1 ly nước lọc nhỏ 1 giọt chanh uống vào sau khi thức dậy, 2 trứng gà luộc, 1 củ cà rốt luộc.

    [​IMG]

    Bữa ăn trưa: 1 tô lớn canh bí đao nấu nấm, 1 miếng đậu hũ nhỏ hấp sả, 1 dĩa bông cải xanh luộc, nếu muốn ăn cơm bạn có thể ăn ½ chén. Sau bữa ăn trưa bạn nên dùng kèm thêm 1 ly nước ép bưởi.

    Bữa ăn tối: 1 dĩa salad rau xanh, 1 tô canh bí đao nấu thịt nạc, 1 trái táo.

    Giữa các bữa ăn, nếu cảm thấy đói bụng hoặc thèm ăn bạn có thể ăn nhẹ bằng salad hoa quả, uống nước ép ổi.

    2. Ngày giảm cân thứ 2

    Ngày giảm cân thứ 2 bắt đầu đưa có thể thích nghi dần dần với việc loại bỏ chế độ ăn tinh bột một cách từ từ.

    Bữa ăn sáng: 1 dĩa salad rau trộn, 1 trái táo, 1 ly chanh pha mật ong.

    [​IMG]

    Bữa ăn trưa: ¼ chén cơm, 1 dĩa bí đao luộc, 1 chén canh rau dền, 1 miếng cá hồi phi lê, 1 ly nước ép bí đao.

    Bữa ăn tối: 1 tô canh bí đao nấu tôm, 1 dĩa salad bưởi.

    3. Ngày giảm cân thứ 3
    Chế độ ăn uống của ngày giảm cân thứ 3 thường sẽ cắt bỏ toàn bộ lượng thức ăn chứa tinh bột, giữ nguyên lượng protein, chất xơ, vitamin, tăng cường thêm nhiều chất xơ để cơ thể tăng cường trao đổi chất.

    Bữa ăn sáng: 2 quả trứng gà, 1 ly sữa lạt không đường đã tách béo.

    Bữa ăn trưa: 1 miếng thịt nạc nhỏ, 1 dĩa salad bông cải xanh, 1 ly nước ép cà chua.

    Bữa tối: 1 trái táo, 1 tô canh bắp cải nấu cà chua, 1 dĩa salad rau xanh.

    4. Ngày giảm cân thứ 4
    Bữa ăn sáng: 1 miếng thịt nướng, 1 dĩa salad trái cây, 1 ly nước chanh pha mật ong.

    Bữa ăn trưa: 1 tô canh bông cải nấu thịt nạc, 1 dĩa rau luộc thập cẩm, 1 ly nước ép dưa hấu.

    [​IMG]

    Bữa ăn tối: 1 tô miếng gà.

    5. Ngày giảm cân thứ 5
    - Bữa ăn sáng: 1 tô cháo nấm, 1 ly nước chanh.

    - Bữa ăn trưa: 1/2 chén cơm, 1 khúc nhỏ cá hấp, rau luộc, 1 cốc sinh tố đu đủ.

    - Bữa tối: 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng, 1 tô canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi, 1/2 quả bưởi.

    6. Ngày giảm cân thứ 6
    [​IMG]

    Chỉ ăn cháo cá, cháo gà, cháo thị nạc hoặc ăn rau luộc không, ăn thêm hoa quả cho tới khi no thì thôi. Ăn thêm sữa chua nếu muốn.

    Thực đơn giảm cân trên có thể kết hợp với thuốc giảm cân Collagen slim để mang lại hiệu quả giảm cân nhanh hơn.
     
>

Chia sẻ trang này