1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Thực đơn giảm béo 3 bữa trong ngày với măng tây

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 25 Tháng tám 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Bữa ăn của bạn sẽ hấp dẫn hơn khi bổ sung măng tây chế biến thành những món ăn khác nhau. Tham khảo thực đơn giảm béo 3 bữa trong ngày hiệu quả dưới đây nhé.

    Giải đáp cách nào giảm cân hiệu quả nhất cho người thừa cân béo phì

    1. Thực đơn giảm cân cho bữa sáng: Sup măng tây

    Nguyên liệu: 2 muỗng canh bơ, 2 cây cần tay cắt khúc, 1 củ hành tây thái hạt lựu, 1 tép tỏi băm, 350ml nước dùng gà, 300ml sữa tươi (ít béo), 500g măng tây cắt khúc, 3 muỗng canh rau mùi băm, 1 nhúm muối tiêu.

    Cách làm:

    Bước 1: Đun nóng bơ rồi cho cần tây, tỏi và hành tây vào xào khoảng 2 phút. Cho tiếp măng tây, mùi băm vào chảo, nêm muối tiêu vừa ăn.

    Bước 2: Đổ nước dùng gà vào nồi ninh cùng hỗn hợp măng tây khoảng 20 - 25 phút với lửa nhỏ.

    Bước 3: Múc măng vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn với sữa. Sau đó, đổ măng tươi đã xay nhuyễn ra bát, trang trí với một muỗng kem tươi, ăn nóng.

    chế độ ăn kiêng giảm béo hiệu quả nhất hiện nay

    2. Thực đơn giảm cân cho bữa trưa: Cá hồi măng tây nướng

    Nguyên liệu: 2 muỗng canh bánh mì vụn, 500g cá hồi trắng, dầu ô liu, 200g khoai tây vàng, 2 muỗng canh húng quế tươi, 2 tép tỏi, băm nhỏ, sữa không béo, 200g măng tây, 2 chén cắt xà lách.

    Cách làm:

    Bước 1: Đun nóng dầu trong chảo chống dính ở nhiệt độ trung bình. Làm nóng lò nướng đến 375 độ C.

    Bước 2: Xào bánh mì vụn với dầu ô liu trong khoảng 2 phút cho vàng, sau đó rắc lên trên một mặt của cá. Xoay cá và đặt lên lò vi sóng nướng trong khoảng 15 phút.

    Bước 3: Làm nóng dầu ăn, cho tỏi vào đảo cho vàng, thêm húng quế và khoai tây vào xào cho chín, cho thêm chút sữa không béo và hạt tiêu.

    Bước 4: Nướng măng tây trong lò nướng. Cho cá, khoai tây và măng tây ra đĩa trình bày như salad, trang trí bằng cá chua.

    Chỉ 11 phút cho tất cả các khâu, món này thích hợp cho những người không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn được thưởng thức bữa ăn tươi, nóng và đủ chất.

    3. Thực đơn giảm cân cho bữa tối: Sup măng tây gà

    Nguyên liệu:

    - Phi lê gà: 200g,

    - Dừa tươi: 1 trái (chọn quả non, cơm mỏng)

    - Măng tây: 100gr

    - Bột năng: 30gr

    - Ngò rí: 20gr

    - Bột gà: 1 muỗng

    - Tiêu, bột ngọt, đường, muối.

    Cách làm:

    Bước 1: Thịt gà rửa sạch, xắt hạt lựu. Măng tây rửa sạch, thái hạt lựu. Chặt lấy nước dừa tươi vào nồi. Khi nước dừa sôi, cho thịt gà, măng tây vào. Khi nước dùng sôi lại lần nữa, nêm bột súp gà, bột ngọt, 1 muỗng dầu mè.

    Bước 2: Pha bột năng với 1/2 chén nước. Cho chén nước bột năng vào nước dùng cho sánh lại. Dùng muỗng, cạo một ít cơm dừa, cho vào nước dùng. Trút nước dùng đang sôi vào lại quả dừa, nước sôi sẽ hầm chín phần cơm dừa còn lại, giúp tiết ra vị thơm và chất ngọt.

    Bước 3: Cắt ngò rí và cho ít tiêu lên trên là ta đã có một trái dừa chứa súp gà măng tây ngon lành. Món này có thể dùng nóng với cơm, bánh mì hay bún.

    Tìm hiểu công nghệ giảm béo tại TMV Drspiller

    Thời gian chuẩn bị nguyên liệu, chế biến và trang trí các món ăn trên sẽ không làm tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn nhưng được thưởng thức món nóng thơm ngon, thực đơn giảm cân bổ dưỡng đấy nhé.
     
>

Chia sẻ trang này