1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Thực đơn ăn kiêng đường dành cho người thừa cân

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 21 Tháng mười hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Những người thừa cân béo phì lại thường có sở thích ăn nhiều đồ ngọt. Việc hạn chế đường trong khẩu phần ăn sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện được cân nặng và sức khỏe của mình.

    Chế độ ăn kiêng đường không trực tiếp đốt cháy mỡ thừa, nhưng nó sẽ hạn chế tình trạng tích mỡ, thúc đẩy các chuyển hóa các chất hấp thụ được thành calo để vận động chứ không chuyển hóa thành tế bào mỡ. Nhiều nghiên cứu còn chứng minh rằng ăn nhiều đường khiến da bạn nhanh lão hóa hơn. Đường cũng có thể là nguyên nhân khiến sức khỏe của bạn không ổn định, hay có cảm giác thèm ăn. Sau một tuần kiêng ăn đường, bạn sẽ thấy tinh thần của mình minh mẫn hơn, dễ duy trì một lối sống lành mạnh, và kể cả sau khi kết thúc một tuần ăn kiêng thì bạn vẫn sẽ dễ dàng tuân thủ các quy tắc ăn uống thanh đạm, tránh tình trạng tăng cân trở lại. Vậy làm sao để giảm mỡ bụng nhanh nhất

    Thực đơn mẫu cho mỗi ngày trong tuần sẽ như sau:

    - Bữa sáng: 2 quả trứng, có thể luộc, hấp, không nên rán.

    - Bữa phụ giữa buổi: Ăn thêm một quả táo

    - Bữa trưa: Cá hồi nướng, kèm thêm salad rau củ tùy chọn trộn với nước chanh. Bạn có thể thay đổi cá hồi thành các loại hải sản khác, không ăn cơm và không chế biến hải sản chiên, xào.

    - Bữa phụ giữa buổi: Cà rốt bao tử, có thể ăn sống hoặc hấp chín.

    - Bữa tối: Ăn cơm trắng với các loại đậu hạt. Có thể nấu thành canh đậu để thay đổi khẩu vị và cung cấp thêm nước cho cơ thể. Bạn cũng có thể nấu xôi đỗ xanh hoặc cháo đậu đỏ để tăng thêm độ phong phú, dễ ăn hơn.

    - Bữa phụ trước khi đi ngủ: Uống 1 ly nước gạo rang, không thêm đường.

    Trong hai ngày đầu, bạn sẽ cảm thấy khá dễ chịu với thực đơn giảm mỡ đùi và mông này, vì mỗi ngày vẫn được ăn táo và cà rốt bao tử nên vẫn được cảm nhận vị ngọt tự nhiên. Đến ngày thứ ba, bạn sẽ bắt đầu thấy bứt rứt, khó chịu và thèm ăn bánh kẹo, hoặc rất muốn pha thêm đường vào nước uống. Chế độ này cũng cắt giảm khá lớn tinh bột, nên bạn cũng có thể sẽ thấy thèm ăn hơn. Chú ý là không được ăn các loại nước sốt, ví dụ như sốt cà chua, vì các loại nước sốt này vẫn có thể có một lượng đường nhỏ trong đó. Bạn cũng tuyệt đối không được uống rượu, bia, vì những loại đồ uống có cồn sẽ khiến bạn thèm ăn đồ ngọt nhiều hơn. Trong những lúc cơn thèm đồ ngọt trở nên mất kiểm soát, bạn có thể đi tắm nước nóng, hoặc đơn giản là đi ngủ để cơn thèm qua đi.

    Chế độ ăn kiêng đường trong 1 tuần này có thể được coi là an toàn, cung cấp đầy đủ calo và dinh dưỡng, không bắt bạn phải nhịn ăn, vẫn đủ năng lượng để làm việc bình thường. Các bữa ăn cũng rất đơn giản, không phải chuẩn bị cầu kỳ, hoàn toàn có thể ăn cùng với gia đình hoặc đồng nghiệp. Đây cũng có thể được coi là một chế độ detox, thanh lọc cho cơ thể, giúp bạn cải thiện sức khỏe. Bạn có thể áp dụng chế độ này trước hoặc sau những kỳ nghỉ lễ, giúp khắc phục những hậu quả của việc ăn uống thiếu kiểm soát trong mùa lễ hội. Sau khi kết thúc tuần ăn kiêng với cách giảm béo nhanh chóng, bạn có thể thưởng cho mình một món tráng miệng ngọt ngào, nhưng nhớ hãy tiếp tục cắt giảm các món ngọt trong khẩu phần hàng ngày để duy trì làn da đẹp và vóc dáng mảnh mai.
     
>

Chia sẻ trang này