1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Thúc đẩy giảm cân nhanh bằng các chất dinh dưỡng cần thiết

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 5 Tháng mười một 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Các chất dinh dưỡng là nguồn sống nuôi dưỡng cơ thể. Dù bạn đang trong quá trình giảm cân thì chế độ ăn uống vẫn cần phải đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng được liệt kê dưới đây.

    Canxi

    Sữa và sữa chua là là nguồn thực phẩm cung cấp canxi dồi dào. Ngoài ra, đậu phụ, cá hồi, đậu trắng và cải xoăn cũng là bổ sung cho cơ thể bạn chất này.

    Chất béo

    Muốn giảm béo bụng mà lại ăn chất béo, hẳn điều này khiến nhiều bạn hoài nghi. Tuy nhiên, trên thực tế, chất béo cũng là một chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình đốt mỡ, điều quan trọng là bạn cũng cấp chất béo từ nguồn thực phẩm nào.

    Bơ, dầu ô liu, các loại hạt, cá hồi chính là những thực phẩm có chứa chất béo bạn cần thêm vào khẩu phần ăn của mình.

    Vitamin B6

    Siêu sao dinh dưỡng này rất cần thiết nhằm chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, đồng thời nó thúc đẩy quá trình giảm cân của bạn nhanh một cách đáng kinh ngạc. Đậu lăng, các loại hạt và yến mạch là những loại thực phẩm bạn đang nghĩ đến lúc này.

    Kẽm

    Kẽm giúp quá trình trao đổi chất của chủ nhân. Bạn có teher tìm được kẽm từ hải sản, đậu lăng và đậu xanh.

    Magie

    Ngoài tác dụng giúp tiêu hóa của bạn (ngăn ngừa tình trạng đầy hơi, khó chịu), magie còn xây dựng cơ bắp cho chủ nhân. “Hãy thử uống 320 – 450 milligrams magie mỗi ngày, tương đương với 2- 3 cups rau bina nấu chín để cảm nhận điều này”, chuyên gia dinh dưỡng Jessica Cording chia sẻ. Ngoài ra, chuối, rau lá xanh cũng là thực phẩm chứa nhiều magie.

    Sắt

    Ăn nhiều thịt đỏ giúp bạn nạp chất sắt cho cơ thể và chúng sẽ được tiêu hao khi tập thể dục. “Khi không nhận được đủ sắt, bạn có thể cảm thấy chậm chạp, mệt mỏi và đầu óc quay cuồng. Việc này sẽ ảnh hưởng đến quá trình chơi thể thao“, chuyên gia dinh dưỡng Jessica Cording phát biểu.

    Nếu bạn không phải là fan của thịt, hãy bổ sung sắt bằng đậu lăng, đậu, rau màu xanh trong khẩu phần.

    Vitamin C

    Vitamin C được coi là chất dẫn giúp cơ thể bạn hấp thụ chất sắt dễ hơn, đồng thời chúng là một chất oxi hóa rất cần thiết cho cơ thể. Cam, ớt, cải xoăn là những thực phẩm sẽ bổ sung vitamin C cho cơ thể của bạn.

    Có thể bạn quan tâm:

    >>>>> Bỏ túi những cách giảm mỡ đùi và mông nhanh chóng và hiệuquar

    >>>>> Giới thiệu các bài tập làm giảm mỡ đùi nhanh chóng

    >>>>> Danh sách những cách giảm béo bụng kiểu nhật nên học hỏi
     
>

Chia sẻ trang này