1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Thời điểm nên tấn công đối thủ cạnh tranh trên thị trường kinh doanh

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi Elykim93, 15 Tháng chín 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. Elykim93
    Offline

    Elykim93

    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Thương trường cũng như chiến trận, dù bạn làm ở bất cứ lĩnh vực nào thì cũng có đối thủ cạnh tranh, có khác nhau là khác về công dụng, mác hay theo ngành mà thôi. Cuộc chiến tham gia giành thị phần và khách hàng là một quá trình dài hạn, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải biết cân nhắc lúc nào nên tháo lui và lúc nào nên tấn công đối thủ cạnh tranh cho hợp lý. công ty thiết kế web nào tốt nhất xin đưa ra những lời gợi ý dưới đây để bạn biết khi nào nên tiến công đối thủ cạnh tranh, khi nào nên ngừng lại:

    1. Có những điều mới lạ

    Thông điệp tiếp thị về sản phẩm của bạn nếu hay sẽ như một luồng gió mới thu hút được sự chú ý của người dùng, từ đó bạn sẽ chiếm nhiều thị phần hơn đối thủ. Điều thứ 2 là sản phẩm của bạn cũng phải được thay đổi, tích hợp nhiều tính năng mới mà đối thủ chưa có, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

    2. Khi đối thủ cạnh tranh mờ nhạt hoặc dính tai tiếng

    Khi bạn nghe ngóng được khách hàng phản ảnh quá nhiều về chất lượng dịch vụ của đối thủ rất kém, có nhiều tội lỗi hoặc thái độ phục vụ khách hàng không tốt thì đây chính là nhịp vàng để bạn quảng bá mạnh thương hiệu của công ty mình.

    3. Mở rộng thị trường

    Ở những thị trường mới bạn phải tiến công liên tục, lên chiến dịch lăng xê sản phẩm trực tính để chiếm thị phần nhất định. Tuy nhiên doanh nghiệp cần phải cân nhắc giữa phí bỏ ra và lợi nhuận thu về liệu có đáng không.

    4. Khi bị đối thủ cạnh tranh tiến công

    Lúc này bạn phải thật tĩnh tâm để phản công lại đối thủ cạnh tranh. Trước mắt với những khách hàng cũ thì doanh nghiệp nên giải thích vì sao khách hàng nên gắn bó với mình, những giá trị mà họ nhận được là gì. Với khách hàng mới thì chưng những lời khẳng định của đối thủ và khẳng định lại giá trị thương hiệu của công ty mình.

    5. Lưu ý chung


    [​IMG]

    thiết kế web rẻ đẹp xin lưu ý các doanh nghiệp những điều sau khi tiến công đối thủ cạnh tranh, cho dù là ở bất cứ lúc nào đi chăng nữa:

    -Cho dù cảnh huống có như thế nào cũng phải thật tĩnh tâm và nhìn vấn đề một cách lạc quan

    -Nói về điểm yếu của đối thủ nhưng không nhằm vào cụ thể bất cứ cá nhân nào cả mà chỉ nói chung chung

    -Giữ chữ tín với khách hàng, cam kết đạt được những đích đặt ra

    -Luôn đặt lợi. của khách hàng lên hàng đầu

    -Giới thiệu ưu điểm của mình chứ không nên chỉ trích vào đối thủ cạnh tranh

    Biết tiến biết lui, tấn công dúng thời điểm, làm theo những điều như trên thì kiên cố doanh nghiệp của bạn sẽ tồn tại khôn cùng lâu dài trên thị trường và khó có đối thủ nào cạnh tranh được.

    thiết kế web bán hàng miễn phí
     
>

Chia sẻ trang này