1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

THIẾT KẾ VÀ NGHỆ THẬT (P HẦN 3)

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi bqt208, 17 Tháng tám 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. bqt208
    Offline

    bqt208

    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Benchmark Capital, dẫn 60.000.000 $ Dòng 1stdibs 'Một vòng tài trợ, đã mang về Rosenblatt để thay thế lâu năm của Giám đốc điều hành Michael Bruno, người môi giới bất động sản, người đã thành lập 1stdibs một thập kỷ trước đó.


    Việc chuyển đổi "đã đượcthiet ke brochures rất nhiều kế hoạch và dự định khi đầu tư Series A đã xảy ra. Đó là một phần và bưu kiện về quyết định của Michael để chuyển đổi các doanh nghiệp từ một sở hữu nhỏ vào một cái gì đó có khả năng sẽ là khổng lồ, "đối tác chung Benchmark Matt Cohler nói. "Tôi cho [Bruno] một số lượng lớn tín dụng để công nhận rằng cơ hội đã tồn tại, và rằng để đạt được điều đó, nó sẽ đưa ra các công ty xây dựng để cấp độ tiếp theo." (Bruno vẫn là một cổ đông 1stdibs. Năm 2013, ông ra mắt HousePad, một ứng dụng để thực hiện cho các thiết bị di động. Những nỗ lực để phỏng vấn ông cho bài viết này đã không thành công.)




    Rosenblatt đã qua trong Tháng Mười Một 2011. "cùng một điều mà thu hút tôi vào internet như là một sự nghiệp, đó là internet cho phép các cơ hội để xác định và xác định lại ngành công nghiệp gì thu hút tôi vào công việc kinh doanh," ông giải thích. "Những gì tôi đã thấy trong 1stdibs là cơ hội để tạo ra một thị trường mà, chứ không phải là Mỹ-cụ thể, là toàn cầu, và thay vì bị giới hạn đến đồ nội thất cổ điển thiệp cưới giá rẻ hcm và cổ có thể mở rộng để hỗ trợ tất cả các hình thức thiết kế."


    Trong năm đầu tiên của Rosenblatt, 1stdibs mua đồ cổ UK cổng thông tin Phòng Trưng Bày Online, qua đó tăng gấp ba lần cộng đồng đại lý ở châu Âu; vào cuối năm 2013, mạng lưới bao trùm bán lẻ tại Ý, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Đức và Áo. 1stdibs kéo được thêm Australia và đã thiết lập tầm nhìn của mình trên thị trường châu Á béo bở, tăng do đầu tư 15 triệu USD của Trung Quốc thương mại điện tử khổng lồ Alibaba Group mang lại tổng số tài chính liên doanh trên thị trường để $ 117,000,000.


    1stdibs cũng được tán tỉnh các đại lý mới và khách hàng bằng việc đẩy mạnh tiếp cận thị của mình. Kể từ năm 2006, nó đã được công bố nội tâm, một tạp chí kỹ thuật số hàng tuần bao gồm thiết kế nội thất, thời trang và nghệ thuật, doanh nghiệp được tăng cường thêm một blog và những nỗ lực truyền thông xã hội. (Đầu năm nay, công ty đã làm lu mờ 100.000 Instagram người theo dõi.) 1stdibs tài trợ hội chợ thiết kế quốc tế như Antiques Winter Show, TEFAF và PAD London và Paris-sự kiện đó là công ty catnip tới khách hàng mục tiêu của mình. Tại MiArt của mùa xuân này, được tổ chức tại Milan trước của Salone del Mobile đương đại hội chợ đồ gỗ, 1stdibs hợp tác với tạp chí thiết kế Cabana để lưu trữ một cửa hàng pop-up chất.


    "1stdibs là về thiết kế và là đam mê những thứ xinh đẹp, và đảm bảo rằng đi qua mỗi touchpoint của thương hiệu của chúng tôi là một cái gì đó chúng tôi vẫn đang phát triển như chúng ta trưởng thành," CMO Adam Karp nói. "Đối với tôi, đó là những gì làm cho các thương hiệu: '. 1stdibs là điểm đến của thế giới khi tôi muốn cửa hàng cho thiết kế" Bất cứ nơi nào bạn nhìn, chạm vào và cảm thấy, có một sự nhất quán nói rằng, "


    Công ty tiếp tục mở rộng thương hiệu của mình vượt ra ngoài desktop. Trong tháng hai, nó lăn ra một ứng dụng cho phép người tiêu dùng để tìm kiếm và duyệt các mục, các đại lý tin nhắn, thương lượng giá cả và mua hàng hoàn chỉnh từ iPhone của họ. Người dùng cũng có thể vuốt qua bộ sưu tập sản phẩm giám tuyển lắp ráp bởi các chuyên gia 1stdibs nhân viên, xác định các nhà bán lẻ trong khu vực địa lý trực tiếp của mình, tiết kiệm và chia sẻ sản phẩm yêu thích, đại lý và phong cách.


    [​IMG]

    "Chúng tôi muốn cung cấp cho [người tiêu dùng] một cảm giác bề rộng của hàng tồn kho, nhưng cũng có khả năng nhanh chóng phát hiện các mục mới," Xiaodi Zhang, giám đốc sản phẩm 1stdibs ', người đã dẫn dắt tổ chức tiệc tại nhà sự phát triển của các ứng dụng nói. "Thiết bị di động có thể cung cấp cho chúng ta một công cụ để cung cấp thông tin cá nhân hơn và nhắm mục tiêu đến bạn, như thông báo khi một đại lý bạn đã ưa thích đã xuất bản các mục mới."


    Bốn mươi phần trăm của giao thông hiện nay bắt nguồn qua các thiết bị di động, Rosenblatt nói. Zhang cho biết thêm rằng họ đang khám phá các công nghệ khác để giúp người dùng tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm, chẳng hạn như phần mềm hình ảnh nhận dạng, cũng như các ứng dụng theo ngữ cảnh để giúp họ xác định cách các item có thể xem trong nhà của họ.


    Đó là một phần của tham vọng của Rosenblatt để vault 1stdibs vào cấp trên của mỹ thuật và trang trí các thị trường một đoạn thống trị của nhà đấu giá Christie đáng kính và Sotheby's-by lập bản đồ tương lai của ngành công nghiệp thay vì còn lại bị mắc kẹt trong quá khứ của nó. Các công ty truyền thống phần lớn đã bỏ qua cơ hội số cho đến nay; Christie bán được một kỷ lục 8,4 tỷ USD nghệ thuật vào năm 2014, nhưng doanh số bán hàng trực tuyến đóng góp chỉ 35 triệu USD trong tổng số đó.
     
>

Chia sẻ trang này