1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Thiết kế nội thất cho 1 cửa hàng, shop

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi kimngoc0526, 29 Tháng một 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. kimngoc0526
    Offline

    kimngoc0526

    Bài viết:
    114
    Được thích:
    1
    Làm thế nào để tạo nội thất cửa hàng bán lẻ?
    thiết kế nội thất Shop bán lẻ của bạn là chủ đề mà chúng tôi quan sát trong thời gian gần đây để cố gắng giúp người buôn bán thành công và phát triển mạnh trong thời đại kỹ thuật số này. Từ thương hiệu của bạn và tạo ra những trải nghiệm của người dùng để đặt bảng quảng cáo và những thiết kế noi that van phong cần thiết, chi tiết của không gian trưng bày, bán hàng.

    Đó là lý do tại sao trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét một số vấn đề cơ bản khi nói đển việc tạo không gian nội thất cho việc bán lẻ được hiệu quả, thu hút nhiều khách đến cửa hàng của bạn, làm cho họ xem sản phẩm nhiều hơn và dễ dàng tiến về phía quầy tính tiền hơn. Điều quan trọng cần lưu ý rằng từ lúc ai đó bước vào cửa hàng của bạn tới thời điểm quyết định tính tiền (hoặc không mua hàng), thiết kế phù hợp cũng làm cho quyết định một sự khác biệt đáng kể liên quan đến việc người xem có mua hàng hay không.
    1. Khu vực đầu tiên của noi that shop
    [​IMG]
    Là không gian đầu tiên mà khi khách hàng bước vào cửa hàng của bạn, thường chiếm từ 2-5m tùy thuộc vào độ rộng lớn của cửa hàng bạn. Đó cũng là điểm nhấn của cửa hàng, là nơi được khách hàng của bạn chú ý nhất và làm cho quá trình chuyển đổi (xem hàng và mua hàng) của bạn cung cấp trở nên nhanh hơn. Chắc chắn khách hàng của bạn cũng sẽ có những phán đoán về sản phẩm đó giá rẻ hay đắt tiền phụ thuộc vào một phần trang trí hợp lý như thế nào: điều phối của ánh sáng, cách sắp xếp đồ đạc, mà sắc, vv.

    2. Tiếp theo là phía bên phải
    [​IMG]
    Đó là một thực tế rất phổ biến trong cộng đồng bán lẻ ở Việt Nam, 90% người tiêu dùng khi đi vào một cửa hàng sẽ rẻ phải một cách vô tình. Vì thế, bức tường bên phải là bức mà đầu tiên họ nhìn thấy – thường được gọi là bức tường chủ đạo, hãy gây thêm sự chú ý đặc biệt về chế độ hiển thị và cách sắp xếp thể hiện nó.

    Chắc chắn bạn sẽ muốn thu hút và gây sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm mà bạn đặt trên tường cho dù đó là những sản phẩm mới hoặc sản phẩm theo mùa, sản phẩm lợi nhuận cao hoặc sản phẩm có nhu cầu cao, hoặc một nơi bạn thiết kế để kể những câu chuyện về sản phẩm hay tạo họa tiết nổi.

    3. lối đi dành cho khách
    [​IMG]
    Có rất nhiều thay đổi, phụ thuộc vào kích thước và bố trí chung của cửa hàng của bạn, nhưng bạn biết rằng khách của bạn đa số muốn rẽ phải nên công việc tiếp theo của bạn là đảm bảo được khi họ làm điều đó thì họ cũng tiếp tục đi hết cửa hàng của bạn để đạt được tiếp xúc tối đa sản phẩm của bạn. Điều này không chỉ làm tăng cơ hội của họ quyết định mua hàng, một con đường đi lại cũng giúp bạn kiểm soát tốt lối lên – xuống và dòng người đi vào cửa hàng của bạn.
     
>

Chia sẻ trang này