1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Thì thầm cách giảm mỡ bụng nhanh cho chị em

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi duythangtmv, 2 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. duythangtmv
    Offline

    duythangtmv

    Bài viết:
    108
    Được thích:
    0
    Với 3 cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ sau đây, chỉ cần một chút thời gian trước khi lên giường cũng giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả đấy. Cùng tham khảo và thực hiện nhé!

    Bài tập tư thể chó cúi đầu

    Đầu tiên, quỳ gối xuống đất để hai chân và hai tay chạm đất. Hít vào.

    - Nhìn về trước. Nhón các ngón chân lên.

    - Thở ra đồng thời đưa chân thẳng lên.

    - Ðẩy hai tay, chổng người ngược lên như hình chữ V ngược.

    - Hai tay và hai chân thẳng. Giữ thân người thẳng với hai tay. Mắt nhìn về phía sau. Giữ lại vài giây. Hít vào. Ngẩng đầu lên. Trở về vị trí đầu tiên.

    >>>phương pháp giảm béo

    Bài tập căng giãn lưng

    Ngồi thẳng lưng, hai chân duỗi thẳng. Hai bàn chân đặt sát cạnh nhau.

    - Sau đó thở ra. Ðồng thời đưa hai tay thẳng trước mặt song song mặt đất. Bàn tay úp xuống.

    - Hít vào. Từ từ đưa hai tay lên khỏi đầu. Giữ tay thẳng.

    - Thở ra trong khi từ từ cúi người xuống cho tới khi đầu chạm gối, hai đầu gối vẫn thẳng, hai đùi vẫn ép sát xuống sàn, hai cánh tay đưa thẳng ra tối đa và cố chạm vào bàn chân. Có thể dùng hai bàn tay nắm lấy hai cổ chân hoặc đan chéo hai bàn tay ôm lấy hai bàn chân để dễ gập người lại.

    - Giữ yên ở tư thế này từ 10-20 giây.

    - Hít vào, nhấc đầu và thân mình lên, từ từ buông lỏng hai bàn tay, buông lỏng toàn thân, trở về tư thế ban đầu

    Bài tập nén hơi

    Đầu tiên với tư thế ngồi thế tọa thiền, hoặc đứng .Hít vào, thở ra bằng mũi.

    - Tiếp đến hít hơi sâu vào, rồi thở ra mạnh và nhanh, đưa hết hơi ra ngoài .

    - Nín thở. Mở rộng buồng ngực giống như hít hơi vào - Thóp bụng dưới vào . Hít hơi từ từ vào bụng đồng thời phình bụng dưới ra.

    - Nén hơi thở lên trên và ra phía sau hướng về cột xương sống. Thở ra từ từ.

    Có thể tưởng tượng bạn đang ở một nơi nào đó thanh tịnh hay bờ biển, sóng vỗ rì rào… để chuyên tâm hơn.

    Với 3 bài tập đơn giản, dễ thực hiện lại giúp giảm mỡ bụng. Ngoài việc luyện tập ra, bạn cũng cần phải điều chỉnh một thực đơn giảm béo lành mạnh, nhiều chất xơ, đặc biệt nói không với các loại thức ăn nhanh, nước ngọt...
     
Tags: giam beo
>

Chia sẻ trang này