1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Thành lập công ty không đơn giản như vẫn nghĩ

Thảo luận trong 'Việc làm - Tuyển dụng' bắt đầu bởi babythandong, 15 Tháng mười 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. babythandong
    Offline

    babythandong

    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Thành lập công ty hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người khi đã có ý tưởng và cách thức thực hiện nhưng khó khăn gì sẽ chờ đợi ta sau khi thành lập công ty. Thanhlapctyviet.com xin chia sẻ một số kinh nghiệm để vượt qua khó khăn sau khi thành lập công ty cho những chủ doanh nghiệp trẻ.

    1. Xây dưng bộ máy quản lý

    Dựa vào nhiệm vụ chính trong công ty của bộ máy quản lý là: kiểm tra, đôn đốc, truyền lửa, thuyết phục, thỏa hiệp, định hướng cho người lao động trong công ty. Để là một bộ máy quản lý tốt thành công phải đảm bảo được yêu cầu sau:
    – Bộ máy quản lý theo mô hình khoa học. Tùy theo quy mô loại hình kinh doanh mà mỗi công ty sẽ chọn lựa một mô hình khác nhau.
    – Nhân viên quản lý phải có trình độ chuyên môn. Hiểu được vấn đề, hoạch định và ra quyết định chính xác kịp thời
    – Sự nhiệt huyết trong công việc
    – Thấu hiểu tâm tư tình cảm và đời sống của công nhân viên
    [​IMG]

    Những khó khăn sau thành lập công ty
    2. Xây dựng hệ thống quy định

    Để công ty đi vào hoạt động ổn định, thống nhất thì bắt buộc phải có hệ thống nội quy, quy định cụ thể kèm theo đó là hình thức thưởng – phạt công minh, phù hợp. Bao gồm những nội quy, quy định sau:
    – Nội quy nhà xưởng
    – Nội quy làm việc
    – Quy định vấn đề lương thưởng
    -…

    3. Tìm kiếm mở rộng thị trường

    Đây là vấn đề tiên quyết, quyết định sự thành bại của một công ty. Muốn duy trì được hoạt động của công ty thì cần duy trì được một lượng khách hành nhất định để đảm bảo công ty có đủ khả năng quay vòng sản xuất. Tiếp theo là nguyên cứu thị hiếu của khách hàng lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh tìm kiếm thêm khách hàng và khách hàng tiềm năng. Điều này đòi hỏi những nghiên cứu chuyên sâu và trong khoảng thời gian nhất định. Phải có chiến lược marketing cụ thể cho từng giai đoạn phát triển của công ty. Có thể chia ra làm ba giai đoạn.

    a) Marketing ngắn hạn:

    Đối với giai đoạn đầu mới thành lập còn nhiều khó khăn. Cần phải có kế hoạch ngắn hạn hiệu quả để thu hồi vốn đảm bảo quá trình kinh doanh.

    b) Marketing trung hạn:

    Những kế hoạch marketing dài hơi đánh đến phân khúc khách hàng tiềm năng. Nhằm mở rộng thị trường
    c) Marketing dài hạn:

    Những kế hoạch marketing mang tính trường kỳ đảm bảo cả ba yếu tố: duy trì lượng khách hàng hiện tại, nghiên cứ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường.

    4. Vấn đề pháp lý có liên quan

    Có những trường khách hàng tự mình làm thủ tục thành lập công ty nhưng do không lắm được trình tự thủ tục dẫn đến kéo dài thời gian thành lập tới 06 tháng làm mất đi cơ hội kinh doanh của chính mình. Khi thành lập xong lại vướng vào vấn đề lĩnh vực đăng ký kinh doanh không đúng với lĩnh vực đã đăng ký hoặc địa điểm đặt trụ sở không đúng theo quy định của pháp luật. Để tránh gặp phải các thủ tục pháp lý rắc rối mất thời gian bạn phải tìm hiểu về nó. Bạn lên thuê một đơn vị tư vấn Luật uy tín và chuyên nghiệp để tư vấn cho bạn trong quá trình thành lập cũng như trong quá trình khởi nghiệp.

    Chúc quý khách hàng thành công trên con đường kinh doanh đã chọn!
    Nguồn : http://thanhlapctyviet.com/
     
>

Chia sẻ trang này