1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Suzuki ertiga 2015 tạo cảm giác thể thao thích thú

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi quanghung, 17 Tháng tám 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. quanghung
    Offline

    quanghung

    Bài viết:
    45
    Được thích:
    0
    Sài GÒn NGôi Sao xin gới thiệu xe suzuki ertiga 7 chỗ sản phẩm mới năm 2015 của suzuki Nhật Bản
    Phần lớn mọi người đều cho rằng ngoại thất Ertiga là phiên bản kéo dài của Switf, điều đó chỉ đúng một phần, bản thân người viết thì cho rằng đó là một thiết kế có đầu tư nghiêm túc chứ không hẳn dựa trên sự ăn khách của mẫu đô thị Swift. Nếu đi sâu vào từng chi tiết thiết kế ngoại thất thì thấy có sự khác rất nhiều từ phần đầu xe cho tới cuối xe.
    [​IMG]
    Đèn pha của Ertiga cũng vuốt ngược về sau nhưng bị cắt vát chéo chứ không nhọn. Mặt ca lăng phía trên và lưới tản nhiệt dưới cản khác hoàn toàn và mở rộng vuông nam tính hơn Swift, ngay cả đèn sương mù tích hợp trên ốp cản xe cũng khác nhau. Toàn bộ phần đầu xe nam tính mạnh mẽ thể hiện ốp cản có đường nét vuông chứ không hề bo tròn mượt mà như Swift.

    Đuôi xe cũng có sự khác xa, không có những đường cong mỹ miều mà thay vào đó là sự thực dụng của một chiếc MPV đô thị đích thực khi có thiết kế dành phần lớn diện tích cho cửa cốp sau thuận tiện việc cất và lấy đồ, hơn nữa tăng thêm góc quan sát phía sau nếu ngồi từ vị trí lái khi được kết hợp với nóc xe được nâng cao. Tổng thể đuôi xe là một thiết kế đơn giản nhưng cũng chứa đựng một sự ưa nhìn và cân đối thay cho sự bay bổng và quấn hút của Swift.

    Bên hông thân xe với những đường gân sắc làm nổi bật lên từng phần của chiếc xe, nhất là gân của vòm của hai hốc bánh xe. Kiểu vuốt kính kéo dài mềm mại và mạch lạc ra sau rồi cụp lại tạo cho chiếc xe có phong thái chồm về phía trước mạnh mẽ. Hơn nữa diện tích dành cho phần kính này là đáng ngưỡng mộ cho việc ngắm cảnh từ trong trên một chiếc MPV đô thị. Xe sử dụng la-zăng 15 inch đa chấu tương tự Swift và trang bị phanh trước đĩa, sau là phanh tang trống.

    Nội thất suzuki Ertiga sử dụng hai chất liệu cơ bản là nhựa nhám và nỉ bóng màu sáng, nếu như chất liệu nhựa sắc sảo thì chất liệu bọc ghế lại có màu khá lạ với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam, nếu sử dụng chất liệu có màu tối hay giả da thì có lẽ điểm của nội thất sẽ được tăng lên. Phần táp-lô, vô-lăng hầu như sử dụng của Swift, duy chỉ chi tiết cụm chỉnh điều hòa là dùng chỉnh cơ, trong khi của Swift hiển thị số.

    Các ghế có thiết kế cứng nhưng êm, hàng ghế thứ hai cơ động trượt là một thiết kế tuy nhỏ nhưng lợi hại, nếu khéo điều chỉnh hai hàng ghế trước thì ngay cả hàng ghế thứ ba cũng có thể ngồi thoải mái tương đối. Hàng ghế thứ 3 có lưng ghế cao và cả tựa đầu nên khi gập xuống vô hình dung làm thu hẹp khoảng để chân của hàng ghế thứ hai vì phải trượt về trước. Trên xe cũng có khá nhiều hốc nhỏ để đồ lặt vặt, tuy nhiên vẫn còn khoảng không nhỏ đủ để có một tựa tay trung tâm kiêm chứa đồ nhỏ lợi hại nhưng nhất tiếc nó không hiện diện.

    Suzuki Ertiga sử dụng động cơ 1.4L K14B chung với Swift có công suất 94 mã lực cùng hộp số tự động 4 cấp. Từ vị trí ghế lái tầm quan sát là rất tốt, kính chiếu hậu to có cạnh kiểu đa giác nhưng bố trí ở góc chữ A thấp dễ quan sát và hạn chế được góc chết. Một điểm đáng chú ý nữa là chiều dài tổng thể của Ertiga hơn Swift tới 41,5cm nhưng bán kính vòng quay tối thiểu vẫn duy trì ở mức 5.2m tương đồng với Swift trong khi trục cơ sở được kéo dài thêm 31 cm. Đây là mẫu chốt khiến cho Ertiga xoay trở tốt trong đô thị tại những góc hẹp và linh hoạt.

    Ở điều kiện vận hành trong thành phố Ertigar mềm mượt dễ dàng di chuyển ngay cả với những phụ nữ vốn rất sợ lái những chiếc SUV hay MPV, Erigta nếu nạp ban đầu nó thật sự không bốc ngay như Swift, điều này cũng dễ hiểu thôi vì cùng một dung tích động cơ với Swift nhưng tự trọng của Ertiga hơn tới 200kg. Mặt khác chúng tôi di chuyển với 3 người to con trên xe và cả đồ đạc chất phía sau.

    Nếu từ từ đưa tốc độ của Ertiga lên tới 120km/h thì cũng khá hài lòng khi chiếc xe đầm chắc ở vô lăng, không khác nhiều khi chạy tốc độ trung bình, chân ga ở tốc độ này còn dư khá nhiều, chiếc xe vẫn rất ổn định. Cũng giống như Swift khi đạt đến tốc độ khoảng 90km/h thì việc chạm đến vạch 130km/h là cũng khá nhanh, động cơ làm việc sung sức, xe không rung lắc, có lẽ sử dụng hệ thống lái trợ lực điện và khoảng sáng gầm hợp lý cộng hệ giảm xóc làm cho chiếc xe không bị bồng bềnh.

    Việc tìm kiếm một chút kích thích thể thao ở một chiếc MPV đô thị xem như xa xỉ, nhưng ở Ertiga nếu bạn nạp ga nhanh thì hoàn toàn có thể thưởng thức âm thanh chất thể thao của ống xả và độ vọt của xe dù có đôi chút trễ ga nhưng cũng không hề tồi.

    Thông thường mỗi lần tôi thử xe ngoài chạy tốc độ cao, thì sẽ tìm kiếm những địa hình đồi dốc, cua tay áo để thử sức kéo của động cơ cũng như khả năng ổn định khi vào cua, nhưng đó là những chiếc SUV lớn dẫn động 2 cầu hay 4 bánh toàn phần và có mã lực thường lớn trên dưới 200hp.

    Lần này dù là chiếc xe theo định hướng đô thị nhưng tôi cũng vẫn muốn thử nó với bài leo dốc lên đỉnh hải đăng Vũng Tàu và quả thật nó đã làm rất tốt, khi đổ dốc dù không phải dốc đứng nhưng với nhiều cua gắt liên tục và có chỗ tay áo mà chạy ở chế độ số 2 quả thực tạo nên sự thích thú và kích thích khi âm thanh ống xả rất ấn tượng, thậm chí bạn có thể chủ động đẩy ga hơi cao rồi giảm liền khi vào cua tạo nên một cảm giác rất thể thao.

    Công ty CP Sài Gòn Ngôi Sao hiện nay đang là đại lý bán xe suzuki tại tp hcm,Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm xe tải suzuki chính hãng do Nhật Bản sản xuất với giá cả cạnh tranh ,uy tín ,bảo đảm bản hành đúng theo quy định .


    Mọi chi tiết liên hệ
    Công Ty Cổ Phần SÀI GÒN NGÔI SAO
    Địa chỉ :
    510 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.hcm
    SDT:09.33.22.99.79 - 0934.007.087 gặp Mr Toà
     
>

Chia sẻ trang này