1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

SỰ TĂNG TRƯỞNG TRONG TƯƠNG LAI CỦA NỀN KINH TẾ

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi bqt208, 17 Tháng tám 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. bqt208
    Offline

    bqt208

    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    1. Nền tảng thống trị.

    Số lượng nền tảng crowdfunding đã thiết kế profile tăng từ 308 năm 2013 đến 1250 trong năm 2014, theo Massolution.


    Nhưng bất chấp sự gia tăng trong các trang web thích hợp phục vụ khởi động trong các phân đoạn thị trường cụ thể, chẳng hạn như AppStori cho phát triển ứng dụng, MedStartr cho chăm sóc sức khỏe và Barnraiser cho thiệp cưới hcm người chơi thực phẩm và nông nghiệp-lớn như Kickstarter và Indiegogo tiếp tục thống trị. Xem xét việc này: Vào thời điểm báo chí, Kickstarter đã có hơn 7.500 chiến dịch hoạt động. Trong khi đó, AppStori có một; MedStartr, năm; và Barnraiser, 12.


    "Crowdfunding là rất nhiều như phương tiện truyền thông xã hội; một vài trang web thống trị cảnh quan ", theo Richard Swart, crowdfunding toàn cầu và nhà nghiên cứu tài chính thay thế tại Đại học California, Berkeley Haas School of Business.


    Trước khi tung ra chiến dịch PopSlate mình, Behzadi nghiên cứu nhiều nền tảng. "Indiegogo đã tiếp cận toàn cầu tốt và có thể khuếch đại tốt hơn sản phẩm và thương hiệu của chúng tôi so với các công nghệ thích hợp hơn [nền]," ông nói.
     
>

Chia sẻ trang này