1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

PSA Peugeot Citroen dự định trở lại thị trường Mỹ với thương hiệu DS

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi dancoviet, 16 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. dancoviet
    Offline

    dancoviet

    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    DS sẽ trở thành một thương hiệu xe sang chuyên biệt, mở rộng ra toàn cầu, dự kiến đến thị trường Mỹ vào năm 2020. Chuyên trang gia thue xe du lich,xe 45 cho... xin giới thiệu về các mẫu xe Pháp này.

    Các mẫu xe Pháp chưa bao giờ là thứ sản phẩm ưa chuộng của người dân Mỹ. Dù nổi tiếng với thiết kế sáng tạo và chất lượng hợp lý, thế nhưng những dòng xe của Citroen, Peugeot hay Renault chỉ chiếm được cảm tình của một số ít người tiêu dùng ở Mỹ. Kết quả là cách đây hơn 20 năm, cả ba hãng xe Pháp đã thay phiên nhau rút khỏi Hoa Kỳ. Tuy vậy, thị trường nước Mỹ rộng lớn vẫn là một miếng bánh béo bở khó có thể bỏ qua, PSA Peugeot Citroen hiện vẫn đang duy trì sự hiện diện của mình tại Michigan và các tiểu bang khác ở Bờ Đông nước này, chủ yếu để cơ cấu doanh nghiệp và tiến hành thử nghiệm khí thải.



    [​IMG]
    Yves Bonnefont, CEO của DS tại triển lãm Paris

    Cho đến nay, sau một phần tư thế kỷ, PSA Peugeot Citroen đã chính thức công bố dự định quay lại Bắc Mỹ vào năm 2020 với thương hiệu DS, một nhánh của Citroen. “Chúng tôi muốn đưa DS trở thành một thương hiệu xe sang toàn cầu, và chúng tôi không thể làm điều đó nếu mà không chen chân vào thị trường Mỹ”, Yves Bonnefont, CEO của DS phát biểu tại triển lãm Paris.

    Thương hiệu DS khởi nguồn từ mẫu sedan DS lừng danh, mà khi ra đời năm 1955, đã được ca ngợi là một kỳ quan về thiết kế và công nghệ. Citroen DS lúc bấy giờ hoàn toàn tách vượt trội hơn những đối thủ khác với kiểu dáng khí động học, bảng điều khiển hiện đại và hệ thống giảm xóc nén thủy lực vô cùng tiện dụng. Tuy không đủ sức tạo ra một cuộc cách mạng nhưng DS đã trở thành một biểu tượng của ngành công nghiệp ôtô cả thế giới chứ không riêng gì nước Pháp.
    Yves Bonnefont cho biết, việc đưa thương hiệu DS thâm nhập thị trường Mỹ nằm trong khuôn khổ một chương trình thúc đẩy doanh số toàn cầu, được xúc tiến tại 200 thành phố lớn, trong đó có 20 thành phố Bắc Mỹ.

    Tại thời điểm sớm nhất có thể là 2020, DS sẽ điều chỉnh lại toàn bộ danh mục xe của mình, với sáu mẫu thay cho năm mẫu xe như hiện hành. Kể từ khi trở thành một thương hiệu phụ vào năm 2010, DS đã bán ra tổng cộng 500,000 xe, hầu hết trên thị trường Châu Âu và Trung Quốc. Đầu năm nay, PSA quyết định sẽ thay đổi DS thành một thương hiệu độc lập thay vì chỉ là một nhánh của Citroen như trước kia. Hiện tại, các mẫu xe của DS bao gồm DS3 phân khúc A, DS4 phân khúc C, DS5, DS 5LS phân khúc D và DS 6WR phân khúc SUV; cả 5 mẫu xe này đều không phù hợp với các tiêu chuẩn liên bang của Mỹ. PSA sẽ đưa quyết định liệu có mở rộng sang thị trường Bắc Mỹ hay không sớm nhất là vào năm 2017.


    Theo otofuns​
     
>

Chia sẻ trang này