1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi kiristbn, 20 Tháng mười hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. kiristbn
    Offline

    kiristbn

    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được biết đến là cái tên Việt hóa của CRM software. để có được một phần mềm như vậy hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp, bạn cần tìm hiểu kỹ càng về vấn đề này. Dưới đây là những sự thật về phần mềm này mà mỗi người trong doanh nghiệp nên tìm hiểu để có một cái nhìn đầy đủ và sử dụng phần mềm này một cách hiệu quả.
    1. CRM cung cấp cái nhìn đầy đủ và sâu sắc nhất về quan hệ khách hàng
    Lấy khách hàng làm trung tâm, hệ thống CRM luôn hướng tới mục đích cung cấp cho nhà quản trị, các nhân viên một cái nhìn đầy đủ và sâu sắc nhất về họ. Để làm được điều đó, phần mềm tiến hành thu thập tất cả các dữ liệu khách hàng mà bạn đang có và tập trung những dữ liệu đó trong cùng một cơ sở dữ liệu chung. Hành động này giúp cho quá trình soát và sử dụng những dữ liệu này cho việc phân tích, dự báo dễ dàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hiệu quả mang lại từ hoạt động này có thể trông thấy rõ, như việc nâng cao mức độ hài lòng, không chỉ thường xuyên quay lại mua hàng mà còn giới thiệu với nhiều người khác.

    [​IMG]


    2. CRM không chỉ là một hệ thống phần mềm
    Khi trò chuyện với nhiều bạn đang là chủ doanh nghiệp, họ thường coi CRM chỉ đơn thuần là một hệ thống phần mềm mang đậm chất kỹ thuật, tất cả những gì nó mang lại là việc tăng tốc cho quy trình đã tồn tại từ trước. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Với mục đích nâng cao hiệu quả của hoạt động quản lý quan hệ khách hàng, CRM phải xuất phát từ các triết lý kinh doanh cơ bản nhất. Việc một doanh nghiệp ứng dụng các giải pháp quản lý quan hệ khách hàng không đơn thuần chỉ là các phần mềm, các công nghệ mà cao hơn là sự thay đổi trong triết lý, quan điểm về kinh doanh.



    3. CRM không chỉ dành cho bộ phận bán hàng
    Chúng được gọi tên là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, tuy nhiên không có nghĩa là chỉ gói gọn trong hoạt động này. Đồng nghĩa với nó, đây không phải là chuyện riêng của bộ phận bán hàng. Như đã trình bày trong phần “Kiến thức tổng quan về CRM”, chúng tôi đã trình bày về các đối tượng liên quan đến hệ thống này. .

    Như vậy, chúng ta đều nhận ra được một số sự thật về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mà không phải ai cũng biết. Đặc biệt chúng sẽ rất hữu dụng trong khi triển khai và vận hành các hệ thống này.
     
>

Chia sẻ trang này