1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Nông nghiệp hà nội xây dựng nhãn hiệu và thương hiệu sản phẩm

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi Nguyennam.bict, 16 Tháng mười 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. Nguyennam.bict
    Offline

    Nguyennam.bict

    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Nông nghiệp hà nội xây dựng nhãn hiệu và thương hiệu sản phẩm

    Liên Châu là một xã của huyện Thanh Oai, Hà Nội, là nơi tập trung để chăn nuôi vịt có quy mô lớn tại miền Bắc. Trong những năm vừa qua, tình hình sản xuất, trong chăn nuôi và tiêu thụ của các hộ dân luôn đạt được kết quả cao nhờ có sự liên kết chặt chẽ giữa các hộ. Hội chăn nuôi và trong tiêu thụ trứng vịt Liên Châu hiện có 42 hộ, thường xuyên có 140.000 con vịt đẻ với năng lực sản xuất là 44.800.000 quả trứng/năm.

    Việc tiếp cận thông tin thị trường trong việc sản xuất của chương trình nông nghiệp hà nội là một yếu tố hết sức quan trọng trong việc để đảm bảo sản xuất tốt. Tuy nhiên, hiện nay nhiều hộ sản xuất của xã Liên Châu vẫn còn yếu trong khâu nắm bắt thông tin thị trường và dẫn đến sản xuất chất lượng chưa cao, sản phẩm làm ra không đủ đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng, hiệu quả kinh tế kém. Nắm bắt những tình trạng trên, Trung tâm Xúc tiến thương mại nong nghiep ha noiphối hợp với Trạm khuyến nông huyện Thanh Oai tổ chức lớp tập huấn Tăng cường kỹ năng để nắm bắt thị trường, xây dựng nhãn hiệu và tạo dựng thương hiệu cho sản phẩm cho trên 50 hộ chăn nuôi vịt của những Hội sản xuất và tiêu thụ trứng vịt Liên Châu tại xã Liên Châu của huyện Thanh Oai.

    Các học viên đã được truyền tải về những kiến thức về kỹ năng tiếp cận thị trường một cách rất nhanh chóng và chính xác, phục vụ cho những việc chăn nuôi. Trong bối cảnh thị trường hiện nay thì tràn lan các mặt hàng giả, khiến người tiêu dùng khó có thể phân biệt trứng thật – trứng giả, lẫn lộn giữa trứng vịt Liên Châu với các loại trứng khác như vậy việc xây dựng nhãn hiệu cho sản phẩm là điều sống còn của những người sản xuất. Từ việc xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm sẽ được người tiêu dùng sẽ rất ưa chuộng, từng bước có thương hiệu, chỗ đứng trên thị trường. Các hộ nông dân đã được đi tham quan các mô hình chăn nuôi gà đồi của Hội chăn nuôi gà đồi Ba Vì để phát triển cùng nhau chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong chăn nuôi, cùng nhau phát triển.

    Kết thúc lớp tập huấn,của các hộ chăn nuôi vịt của xã Liên Châu hết sức vui mừng vì đã được đào tạo và tham gia một lớp học vô cùng bổ ích. “Hy vọng nông nghiệp hà nội sẽ tổ chức nhiều lớp tập huấn hơn nữa cho bà con nông dân để chúng tôi ngày càng sản xuất tốt”, bác Nguyễn Văn Khánh, đại diện Hội cho biết.

    Các bạn có thể truy cập vào website: http://xttmnongnghiephanoi.vn/ để biết thêm thông tin.
     
>

Chia sẻ trang này