1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Nơi bài tập thể dục giảm cân nhanh nhanh

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi nhozharass, 12 Tháng mười một 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. nhozharass
    Offline

    nhozharass

    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Những động tác trong bài tập thể dục giúp vận động toàn thân, có tác dụng tăng cường bàn luận chất, đốt cháy calo và mỡ thừa trong thân thể. Thực hiện đều đặn những động tác trong bài thể dục dưới đây 3 hiệp , mỗi hiệp tập 6 động tác, sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

    [​IMG]
    Động tác 1
    Đứng thẳng, 2 chân mở mang bằng vai, gập khuỷu tay, 2 tay cầm tạ cao ngang vai với mỗi quả nặng khoảng 2 kg, lòng bàn tay hướng về phía trước. Gập đầu gối, hạ người xuống giống Một vài giảm cân cho trẻ béo phì hiệu quả như ngồi chồm hổm sao cho 2 đùi song song với sàn nhà, giữ nguyên phong độ trong vài giây. Sau đó, đứng thẳng dậy song song duỗi thẳng 2 cánh tay nâng tạ lên cao qua khỏi đầu, lặp lại động tác này 15 lần.


    Động tác 2
    Dùng một chiếc ghế tựa, đưa người về phía trước sao cho thân người đồng thời với sàn nhà, tay phải vịn vào lưng ghế. Đứng trụ trên chân phải, duỗi thẳng chân trái ra phía sau sao cho thân thể tạo thành hình chữ T. Tay trái cầm quả tạ nặng khoảng 2 - 4 kg và duỗi thẳng xuống, lòng bàn tay hướng vào trong. Gập khuỷu tay trái sao cho cánh tay tạo thành góc vuông, giữ một chút rồi duỗi mạnh tay xuống. thực hành động tác 15 lần, sau đó đổi bên.
    [​IMG]

    Động tác 3

    Đặt chân trái lên một chiếc ghế hoặc bậc cầu thang sao cho đùi và ống quyển tạo thành một góc 90 độ, 2 tay cầm tạ với mỗi quả nặng khoảng 2 kg. Dồn trọng lượng trên chân trái rồi bước lên ghế, chân phải co lên vuông góc, gập khuỷu tay, 2 tay cầm tạ cao ngang vai. Sau đó, hạ chân phải xuống sàn để trở về phong độ ban đầu. Thực hiện động tác 15 lần, sau đó đổi bên.
     
>

Chia sẻ trang này