1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Linh tinh Những trường hợp không nên tập thể dục sau sinh

Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' bắt đầu bởi tuanankpn, 29 Tháng sáu 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. tuanankpn
    Offline

    tuanankpn

    Bài viết:
    55
    Được thích:
    0
    Tập thể dục sau sinh để lấy lại vóc dáng là lựa chọn tối ưu mà nhiều phụ nữ sau sinh thường áp dụng. Tuy nhiên không phải trong trường hợp nào chị em cũng nên cố tập thể dục để giảm cân sau khi mới vượt cạn.
    Các vấn đề về bàng quang
    Nếu bạn gặp khó khăn đi đi tiểu hoặc đau khi đi tiểu thì bạn cũng nên tạm gác lại hoạt động này. Nếu sau 4 - 6 tuần, bạn vẫn bị rò rỉ nước tiểu, bạn cần phải tránh tập thể dục cho đến khi bạn đã được bác sĩ thăm khám và cho lời khuyên. Bởi nếu không cẩn thận, việc luyện tập sẽ khiến các vấn đề về bàng quang của bạn trở nên nghiêm trọng hơn.
    Sốt

    Tập thể dục khi bạn đang không được khỏe, bạn bị bệnh hoặc bị nhiễm trùng là một ý tưởng hoàn toàn điên rồ. Sốt là một dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề và cần phải được nghỉ ngơi, việc tập thể dục sẽ không khiến bạn khỏe lên ngay được mà ngược lại điều này càng khiến bạn thêm mệt mỏi.
    Đau tức ngực
    Nếu ngực của ạn bị căng sữa, đau, đỏ hoặc sưng lên, bạn có thể có viêm vú hoặc viêm tuyến sữa. Bạn nên tránh tập thể dục khi các dấu hiệu cảnh báo sau khi sinh này có mặt.
    Đau
    Nếu bạn chỉ đơn giản là cảm thấy không khỏe hoặc bị đau ở đâu đó trong cơ thể, bạn cần tránh xa tập thể dục. Nếu cơn đau không kéo dài, bạn có thể hỏi bác sĩ của mình về những lý do.
    Cơ thề không được khỏe
    Các chuyên gia y tế ở đại học Harvard cho rằng bạn nên tránh xa những hoạt động tập thể dục sau khi sinh nếu bạn gặp phải những hiện tượng buồn nôn, cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt, ngất xỉu hoặc khó thở.
    Đau sau mổ đẻ
    Những trường hợp chị em mổ đẻ luôn được các y bác sĩ khuyên nên chú ý vận động nhẹ nhàng song nhiều người lại vẫn cố gắng tập thể dục với cường độ cao những mong lấy lại nhanh vóc dáng. Chị em nên nghỉ ngơi thời gian đầu và trước khi tham gia vận động thể dục nên tham khảo ý kiến bác sĩ.
    Theo báo phụ nữ
     
>

Chia sẻ trang này