1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những thực phẩm mùa thu giúp giảm cân.

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi mailybaby, 18 Tháng mười 2013.

    Chia sẻ trang này

  1. mailybaby
    Offline

    mailybaby

    Bài viết:
    110
    Được thích:
    0
    Chọn thực phẩm tươi ngon theo mùa vừa lợi cho sức khỏe lại vừa giảm cân nhanh.

    Trời chuyển mình sang thu là thời điểm để các loại trái cây như: táo, đu đủ, trà xanh, đậu đỏ và rong biển vào mùa.

    Tiết trời tháng 8 -9 khắc khoải trong không khí ấm nóng của những cơn mưa đầu mùa rất thuận lợi cho các loại thực phẩm giảm cân trên phát triển khỏe mạnh, ngon ngọt và tràn đầy dinh dưỡng. Hãy cùng tham khảo lợi ích của các loại thực phẩm này đối với việc giảm cân nhé. Xem thêm toc dep tại đây

    Táo

    [​IMG]

    Vào mùa thu, táo là loại loại trái cây rất phổ biến. Trong táo giàu chất xơ và các vitamin…, bạn có thể lấp đầy dạ dày trống rỗng bằng những quả táo trước bữa ăn. Ăn táo không chỉ dập tắt cơn đói mà còn hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Nếu bạn chuẩn bị bắt đầu một bữa ăn thịnh soạn thì hãy chọn cho mình một quả táo trước khi ăn, táo sẽ giúp bạn hấp thụ tốt protein và hạn chế chất sự hấp thụ chất béo.

    Đồng thời, táo còn là loại trái cây giàu axit amin và chất chống oxy hóa, ăn táo giúp cơ thể chiến đấu tốt với bệnh tật và thúc đẩy cơ bắp tăng trưởng. Xem thêm nail tại đây

    Đu đủ

    Vị ngọt tròn vành của quả đủ đủ chín mọng vào mùa thu không chỉ giúp vòng 1 bạn căng tròn mà còn giúp bạn có một thân hình cân đối, hài hòa.

    Trong đủ đủ chứa rất nhiều vitamin A, vitamin nhóm B, D… có lợi cho cơ thể. Đặc biệt, là các enzym thúc đẩy tiêu hóa. Bên cạnh đó, hàm lượng cholesterol và chất béo trong đu đủ khá thấp nên có thể kiềm chế cảm giác thèm ăn, thúc đẩy tiêu hóa giúp đốt cháy chất béo và giảm hình thành mỡ bụng. Xem thêm nguoi dep tại đây

    Rong biển

    Mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn thưởng thức canh rong biển, món ăn vừa ngon miệng, đẹp da mà vẫn giữ được vòng eo khiêm tốn.

    Rong biển giàu vitami A, vitamin nhóm B và có hàm lượng chất xơ cao ngăn chặn cảm giác đói. Đồng thời, những khoáng chất có trong rong biển còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải cặn bã, những chất dư thừa tích tụ lâu ngày. Canh rong biển được xem là món ăn dinh dưỡng rất thích hợp để đưa vào thực đơn ăn kiêng trong mùa thu.

    Đậu đỏ

    [​IMG]

    Mù thu là mùa thu hoạch đậu đỏ, một bát súp đậu đỏ ấm nóng mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và ổn định đường huyết. Đậu đỏ là loại thực phẩm rất giàu vitamin nhóm B và những thành phần làm tăng nhu động ruột già, hỗ trợ điều trị tiểu đường, giảm hàm lượng cholesterol trong máu và giảm táo bón. Hơn nữa, ăn đậu đỏ thường xuyên còn loại bỏ được những tạp chất không có lợi, và chất béo ra khỏi cơ thể. Đậu đỏ có tác dụng như một loại thuốc giảm cân hiệu quả dành cho người béo.

    Trà xanh

    Trà xanh cũng là một trong những thực phẩm giảm cân được ưa chuộng vào mùa thu. Một tách trà xanh sau khi ăn sẽ có tác dụng đẩy quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng và giải phóng mỡ. Trà xanh có thể ngăn ngừa tích tụ mỡ dưới da, giảm cholesterol trong máu, thanh lọc và đào thải độc tố.
     
>

Chia sẻ trang này