1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những phương pháp phòng bệnh phụ khoa

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi hero199x, 13 Tháng mười 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. hero199x
    Offline

    hero199x

    Bài viết:
    37
    Được thích:
    1
    Chị em khiến việc hay phải ngồi đa dạng dễ dẫn tới những bệnh phụ khoa. 8 động tác dưới đây sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ cho chị em.
    Mát xa bụng
    phong độ đứng thoả thích, hít thở bỗng dưng, toàn thân buông lỏng. 2 tay mát xa trong khoảng 2 bên bụng ra xương mu. Mỗi vòng tính một lần 8 nhịp. làm 4 lần như vậy.
    Xoa bóp nhẹ nhàng vùng rốn
    sở hữu thể tuyển lựa phong thái đứng trùng hợp, ngồi khoang tròn, hoặc nằm nghiêng. Hít thở bỗng nhiên, thả lỏng toàn thân. 2 lòng bàn tay đan vào nhau, úp lên vùng rốn, sau ngừng thi côngĐây nhẹ nhàng ấn xuống theo vòng tròn cộng chiều kim đồng hồ theo nhịp 1 đến 8. khiến hai lần như vậy, rồi đổi chiều tiếp tục khiến cho trái lại hai lần 8 nhịp.
    Vỗ nhẹ phần bụng dưới
    tư thế đứng bất chợt, hít thở khi không, toàn thân buông lỏng. 2 tay đan vào nhau, vỗ nhẹ phần bụng dưới một lần 8 nhịp. làm như vậy 4 lần.
    Chuyển động hông theo phương ngang
    Vẫn phong độ đứng bỗng nhiên, hít thở đột nhiên, toàn thân buông lỏng. hai tay chống hai bên hông, lắc hông từ bên trái lên phía trên, sang phải, ra sau, rồi lại về bên trái thành một vòng vận động tròn theo nhịp 8. làm 2 lần như vậy, sau Đó chuyển làm cho hai lần 8 nhịp theo chiều ngược lại.
    Vặn hông
    tư thế đứng tự dưng, hít thở bất chợt, toàn thân thả lỏng. hai tay chống 2 bên hông, căn vặn hông trong khoảng bên trái sang phải, rồi trở về bên trái thành một đi lại trái phải theo nhịp 8. làm cho 4 lần tương tự.
    Hít thở bằng bụng
    với thể chọn tư thế đứng tự nhiên, ngồi bằng tròn, hoặc nằm nghiêng. Hít thở bất chợt, toàn thân thả lỏng. Ý niệm quy tụ vào vùng rốn, sau Đó thực hiện hít thở bằng bụng: khi hít vào, phần bụng dưới hơi thu vào trong, đồng thời phần phụ cũng khá thót vào; khi thở ra, phần bụng dưới hơi phình ra ngoài, phần phụ cũng như vậy. khiến như vậy 4 lần, mỗi lần 8 nhịp.
    Tập với bàn tọa
    Ngồi trên ghế tựa, có nệm. Đặt tay lên 2 bên xương chậu, giúp phần bàn tọa sử dụng lực ép xuống miếng đệm trên mặt ghế. đồng thời, ép phần lưng vào lưng ghế tựa. làm 3 lần liên tục, sau chậm tiến độ di chuyển bàn tọa theo chiều trong khoảng trái sang phải. giả dụ cảm thấy tốc độ máu lưu chuyển mau lẹ hơn, chính là tín hiệu cơ thể đã tiếp thu phản ứng tích cực.
    Chuyển động theo hình tròn
    Đứng dậy, thực hành những động tác có biên độ lớn hơn. ví dụ khoanh hai chân lại, để đầu gối sở hữu thể thực hành các di chuyển tròn. Sau Đó, lắc hông theo vận động tròn cùng và ngược chiều kim đồng hồ, mỗi lượt 3 lần.

    >>>>>>>>>> Xem thêm: bác sĩ khoa sản,khám phụ khoa ở đâu tốt
     
>

Chia sẻ trang này