1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những phiên bản camry đời đầu của toyota

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi camry2017, 7 Tháng chín 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. camry2017
    Offline

    camry2017

    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    Toyota bắt đầu sản xuất hàng loạt thế hệ đầu tiên Camry tháng 3 năm 1982 tại nhà máy Tsutsumi. Designated các mô hình mã V10 , khi được trang bị với S-series động cơ xăng nó đã được biết đến như là SV10, SV11, hoặc SV12 tùy thuộc vào phiên bản chính xác . Tương tự như vậy, các C-series phiên bản động cơ diesel được xác định bởi các mã CV10 và CV11. phát hành cho các thị trường Nhật bản vào ngày 24 tháng 3 năm 1982, Toyota đã ban hành hàng loạt V10 là một bốn cửa notchback sedan bán lẻ tại Toyota Corolla cửa hàng đại lý.

    XEM THÊM: toyota camry 2017 tại đây

    Đồng thời, một kết nghĩa mô hình Toyota Vista đưa ra như là một Camry rebadged bán riêng Toyota Vista cửa hàng địa điểm. năm cửa liftback phiên bản của Vista đến thị trường trong tháng năm 1982, mặc dù bên ngoài của các thị trường xuất khẩu Camry vẫn dành riêng một chiếc sedan. Những chiếc xe phục vụ trên các tương cỡ Toyota Carina và Corona trong hệ thống Toyota. Không giống như trước Celica Camry, kim ngạch xuất khẩu đã đạt được với các Camry thế hệ đầu tiên đến Úc, châu Âu và Bắc Mỹ.

    Sự phát triển của loạt V10 Camry và Vista bắt đầu vào tháng 8 năm 1977 sau cuộc khủng hoảng dầu mỏ năm 1973 và sau này sẽ bao gồm các cuộc khủng hoảng năm 1979 . các nhà sản xuất ô tô đã làm cho di chuyển mủi lòng để lại gọn nhẹ hơn, nhẹ hơn, nhiều hơn nữa hiệu quả nhiên liệu xe ô tô với hơn khí động học hiệu suất.

    các ngành công nghiệp cũng bắt đầu chuyển đổi rộng quy mô từ cách bố trí phía sau bánh lái để nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn trước bánh trong sự quan tâm của tăng tiết kiệm nhiên liệu. với tập trung phát triển vào xuất khẩu, đặc biệt là Mỹ, Toyota thiết kế Camry để thay thế Corona T130 ở nhiều thị trường nước ngoài. Nó cần thiết để cạnh tranh với các Cty, dẫn động cầu trước Honda Accord sedan đến từ Nhật Bản. qua một upmanship , Camry vượt của Accord chiều dài cơ sở của 150 mm (5,9 in) và động cơ lớn hơn cung cấp. Phần tóm tắt thiết kế cũng thành lập các bánh trước ổ đĩa nhỏ gọn X nền tảng xe của General Motors tại Mỹ như là đối thủ cạnh tranh.

    trong ánh sáng của cạnh tranh và đây là lần đầu tiên Toyota-V10 thông qua ổ đĩa bánh trước với động cơ nằm ngang gắn . giữa bố trí này làm giảm kích thước của khoang động cơ, các notchback sedan và liftback cơ quan có cửa sổ phía sau quý , và dài hơn chiều dài cơ sở 2.600 mm (102,4 in) -the loạt V10 được coi là rộng rãi cho thời gian và lớp học của mình. hơn nữa, bởi situating thùng nhiên liệu bên dưới ghế sau, không gian hành lý được tăng lên.những kiểu tóc của V10 theo hình hộp xu hướng đặc trưng của những năm đầu thập niên 1980.

    hầm gió thử nghiệm dẫn đến các đồ đạc của giảm sức cản tuôn trụ cột , một roofline phẳng để giảm buffeting gió, và một mảnh trước bội thu với đập không khí để không khí lưu trực tiếp.hệ số kéo được trích dẫn ở C d = 0,38 cho sedan và C d = 0,36 cho liftback
     
>

Chia sẻ trang này