1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những nét đặc trưng của Berlin, Đức (Phần 8)

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi sonsungsuong, 19 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. sonsungsuong
    Offline

    sonsungsuong

    Bài viết:
    2.834
    Được thích:
    0
    Sau khi xem xét một thời gian ngắn bối cảnh toàn cầu của xu hướng đi du lịch và chỗ ở, bài viết sẽ tập trung vào tăng trưởng trong nền kinh tế nơi ăn nghỉ. Lấy Berlin như một nghiên cứu trường hợp, nó sẽ làm nổi bật các loại khác nhau của nền kinh tế nơi ăn nghỉ, mà có thể là một phần của khu vực tăng trưởng quan trọng trong năm 2009 Bài viết này không đưa ra giải pháp cuối cùng hoặc biện pháp khắc phục để bảo vệ chống lại các tác động của suy thoái kinh tế, nhưng nó là không gợi ý tại một số biện pháp bảo vệ có thể được thực hiện. Văn bản này là nhằm mục đích cung cấp chỗ ở và điều hành du lịch, những người có thể không biết hoặc có thời gian để sàng lọc thông qua một số số liệu thống kê du lịch gần đây. Nó cung cấp một chung, tổng quan và giải thích chủ quan của các xu hướng du lịch trọng điểm từ năm 2008 liên quan đến Nhà trọ / lối sống và ngân sách du lịch. Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Berlin tại đây: http://turkishairlines.net.vn/ve-may-bay-di-berlin-n1677 du lịch cùng gia đình trong những ngày nghỉ.

    [​IMG]

    Chúng tôi đang ở giữa một cuộc suy thoái toàn cầu. Hoa Kỳ đã nhấn đầu tiên sau các nước Châu Âu. Theo UNWTO, Tổ chức Du lịch Thế giới người biên soạn dữ liệu từ 8 tháng đầu năm 2008, được công bố trong tháng 10 năm 2008, số liệu thống kê cho thấy sự sụt giảm mạnh trong tăng trưởng của khách quốc tế trong những tháng gần đây và IPK (World Travel giám sát công ty) chỉ vào một có thể giảm từ 0 - tuy nhiên 2% trong năm 2009 có một khu vực mà vẫn còn bùng nổ, Trung Đông, nơi mà tốc độ tăng trưởng du lịch trong năm 2008 là tăng 17%. Tất cả chúng ta có thể di chuyển các doanh nghiệp du lịch của chúng tôi ở đó, nhưng đối với những người trong chúng ta đang hoạt động ra khỏi châu Âu và muốn ở lại, nhận thức được những tác động có thể có của sự suy thoái và xu hướng du lịch gần đây, là rất quan trọng trong việc đưa ra các dự báo và quyết định cho tương lai. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới đại lý ve may bay di My gia re để được tư vấn thêm.

    Không có nghi ngờ rằng xu hướng đi du lịch là hay thay đổi và khó có thể hình thành dự báo dài hạn từ, nhưng họ không chỉ chỉ số hữu ích, nhưng đôi khi có tác động lớn đến ngành công nghiệp nơi ăn nghỉ lễ chính nó. Chúng ta biết rằng du lịch sang trọng đã giảm, British Airways bị suy giảm 9% các chuyến bay đường dài của nó và điều này có thể được hiểu như là một chỉ số cho khách cũng có thể cũng được nhấn. Thật vậy, nếu Mariott quốc tế (chủ sở hữu của tập đoàn khách sạn Ritz Carlton) có thể được dùng như là một phong vũ biểu, lợi nhuận quý III của nó trong năm 2008 giảm 28% (Mạng lưới kỹ thuật số Wall Street Journal). Nếu dự đoán của Niel Pedersens, Giám đốc điều hành của Khách sạn Supranational, là đúng, ông thấy trước rằng trong năm 2009 doanh thu của khách sạn thường sẽ giảm 20% với thị trường năm sao ảnh hưởng nặng nhất (PricewaterhouseCooper). Xem thêm tin mới về vé máy bay đi Singapore giá rẻ: http://turkishairlines.net.vn/ve-may-bay-di-singapore-gia-re-n1943 ở đây.

    [​IMG]

    Tất cả các điểm này đến năm 2009 là một năm rất khó khăn cho du lịch cao cấp và chỗ ở. Đó là trong bối cảnh này mà nó có thể quan trọng đối với các khách sạn sang trọng và khu vực ăn nghỉ kỳ nghỉ toàn bộ suy nghĩ lại về cách thức tăng cường và duy trì lĩnh vực kinh doanh có lợi nhuận của họ. Sự sang trọng hơn và các nhà cung cấp khách sạn tầm trung có thể không chỉ cần phải thực hiện cắt giảm trên diện rộng, ví dụ, nhưng cũng nhìn vào cách tổ chức để trung thành khách hàng hiện tại của họ và đưa ra quyết định đầu tư lựa chọn khôn ngoan. Đối với ít chủ khách sạn cao cấp, một phương pháp có thể để suy nghĩ về cách tái xây dựng thương hiệu nền kinh tế nơi ăn nghỉ cung cấp của họ, vì nó là nơi ăn nghỉ ngân sách mà nhiều nhà sản xuất kỳ nghỉ đang tìm kiếm trong thời gian khó khăn.
     
>

Chia sẻ trang này