1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những lưu ý về thủ tục thành lập công ty xây dựng.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi namvietluat, 18 Tháng tám 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. namvietluat
    Offline

    namvietluat

    Bài viết:
    40
    Được thích:
    0
    Bất động sản đang phát triển rất mạnh ở Việt Nam trong mấy năm trở lại đây kéo theo đó là ngành xây dựng cũng đi lên nhanh chóng. Theo Luật Doanh Nghiệp có tất cả tổng cộng 5 loại hình đều có thể thành lập và được cấp phép hoạt động trong lỉnh vực xây dựng. Nam Việt Luật sẽ hướng dẫn nhanh về 5 loại hình nêu trên và các thủ tục đi kèm giúp quý công ty nắm bắt tốt nhất về các thủ tục thành lập công ty xây dựng.

    [​IMG]
    Thủ tục thành lập công ty cổ phần xây dựng cần gì?
    Lưu ý về vấn đề chứng chỉ hành nghề xây dựng:

    • Đối với các ngành nghề có liên quan đến xây dựng và giám sát, thiết kế là ngành nghề kinh doanh có điều kiện vì thế cần phải có những chứng chỉ ngành nghề tương ứng khi bạn đăng ký ngành nghề kinh doanh cho công ty . Tuy nhiên đối với hoạt động thi công xây dựng thì không cần tới những chứng chỉ ngành nghề này mà bạn chỉ cần đăng ký theo mã ngành nghề là được.
    • Đối với chứng chỉ ngành nghề xây dựng hiện nay được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp có giá trị trong phạm vi tỉnh hoặc các thành phố trực thuộc trung ương và có những ngành nghề có giá trị trên toàn quốc, đối với bằng cấp nước ngoài không phải là những bằng cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định của luật pháp Việt Nam thì sẽ không đủ điều kiện để bạn đăng ký kinh doanh.
    [​IMG]
    Quy trình thành lập công ty cổ phấn xây dựng: Tất cả năm hình thức công ty đều thực hiện hoạt động được trong ngành xây dựng tuy nhiên hình thức công ty cổ phần được mọi người lựa chọn nhiều nhất.
    • Chuẩn bị hồ sơ: Hồ sơ để tiền hành các thủ tục gồm có những tài liệu liên quan tới các cổ đông gồm những bản sao công chứng giấy chứng minh nhân dân của các cổ đông và người đại diện pháp luật của công ty. Thứ hai là những tài liệu về chứng chỉ hành nghề bao gồm các bản sao công chứng nếu bạn đăng ký ngành nghề kinh doanh có điều kiện như thiết kế, giám sát. Thứ 3 là những giấy tờ theo thông tư 01/2013/TT-BKHDT.
    • Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan tới văn phòng đăng ký kinh doanh: Bạn nộp hồ sơ xin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại sở kế hoạch và đầu tư thành phố hay tỉnh nơi đặt trụ sở chính. Sau đó xin cấp con dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu tại công an tỉnh/ thành phố.
    Thời gian bạn nhận kết quả làm việc sẽ là 5 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ. Kết quả bạn nhận được từ sở kế hoạch và đầu tư là giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và hồ sơ hợp lệ, được chấp thuận hoặc thông báo bổ sung đối với hồ sơ chưa hợp lệ cần phải bổ sung.

    Việc thành lập doanh nghiệp sẽ vô cùng khó khăn và mất thời gian dài để bổ sung giấy tờ, để thành lập công ty được lợi gì về thời gian cũng như mọi mặt, bạn có thể thuê một công ty tư vấn về luật pháp, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và thực hiện nhanh chóng những hồ sơ thủ tục cần thiết để kết thúc quy trình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN PHÁT TRIỂN NAM VIỆT LUẬT

    Địa chỉ: 43/58A Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TPHCM
    Tel: 08.38.111.020 Fax: 08 3866.7418
    Mobile: 0909.608.102– 0934.074.139 – 0909.671.651
    Email: namvietluat79@gmail.com
    Website: thanhlapdoanhnghiepvn.vn namvietluat.org

    NAM VIỆT LUẬT – Khởi tạo thành công!
     
  2. hoangthienvu
    Offline

    hoangthienvu

    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Cám ơn đã chia sẻ...................................
     
>

Chia sẻ trang này