1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những lưu ý cần biết khi luyện tập xà đơn

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi 123daiviet, 11 Tháng hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. 123daiviet
    Offline

    123daiviet

    Bài viết:
    60
    Được thích:
    2
    Để giảm đa những chấn thương gặp phải khi tập xa don bạn cần nhớ những điều sau.

    • + khởi động kỹ. Nạm khởi động kỹ các khớp xương khi tập xà. Nhất là tay, hãy khởi động kỹ và trọng tâm vùng khớp này. Vớ trọng lượng thân dồn lên hai tay lên bạn nắm khởi động kỹ nhóm cơ này.
    • + xem trọng lượng thân thể mình có trong mực chịu đựng trọng lực của xà không.


    [​IMG] View attachment 577





    Khi tập xà cần để ý :

    • + Tránh trơn trượt trên xà Giữ tay và xà phải có độ ma sát. Khi treo người lên xà, bạn lên nhớ thử độ ma sát này. Thường sau khi dùng một thời kì, đòn xà trở lên nhẵn hơn, độ ma sát bị giảm. Bạn có thể tăng độ ma sát bằng bộ hoặc quấn dây chun vào xà.
    • + Thử độ rung, lắc và chắc của xà trước khi tập. Hãy tạo cho mình thói quen này trước khi tập với bất kỳ cây xà nào sẽ đảm bảo được an toàn cho bạn.
    • + Khi xuống xà cần hết sức nhẹ nhàng, tránh để thân cũng như các khớp bị gãy hay chệch. Nhất là khi xà quá cao. Có thể sử dụng ghế hay đôn kê dưới. Khi hạ xà có thể dựa vào ghế đó để xuống từ từ. Không gây hại cho thân thể.
    • + Tránh văng người quá đà, dùng lực giật quá mạnh, đột ngột mà làm đổ hay gẫy xà.
    Bất cứ vấn đề với vóc dáng của mình, đừng ngần ngại, hãy gọi điện ngay tới chúng tôi. Sẵn sàng cung cấp, sẵn sàng tư vấn cho bạn bất kỳ lúc nào.

    24 / 7 Tại công ty, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp cho bạn tri thức tốt nhất, cách dùng tốt nhất các sản phẩm, bảo quản, cho bạn một cuộc tốt đẹp hơn.
     
>

Chia sẻ trang này