1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những động tác giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 10 Tháng mười một 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Không chỉ giúp săn chắc cơ bắp, đốt cháy chất béo ở nhiều bộ phận trên cơ thể, những bài tập giảm cândưới đây sẽ giúp bạn giảm cân một cách toàn diện, theo Fitnessmagazine.

    Bài tập 1: Chùng chân

    Động tác này giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Bạn hãy nhớ mặc quần thoải mái khi thực hiện động tác này nhé.

    [​IMG]
    Tư thế:

    Đứng cao chân trước chân sau, khoảng cách rộng bằng hai vai, hai tay chống hông hoặc để sang hai bên. Giữ lưng thẳng, hạ thấp cơ thể của bạn cho đến khi ống chân trước và chân sau tạo thành một góc 90 độ.

    Tạm dừng, sau đó đưa chân phải về tư thế bắt đầu. Lặp lại 10 lần cho mỗi bên. Làm tổng cộng 3 bộ.

    Bài tập 2: Nằm bật nhảy

    Bài tập này có hiệu quả các phần cơ chính, ngực và chân cùng một lúc.

    [​IMG]
    Tư thế:

    Đứng với chân rộng bằng vai, hai tay ở hai bên sườn. Chùng chân ở tư thế ngồi xổm rồi chống hai tay xuống sàn ngay trước mặt, từ từ chùng tay để cơ thể chạm đất như tư thế tấm ván. Sau đó chống căng tay, co hai chân lên đưa cơ thể và bật nhảy.

    Tiếp tục hạ thấp cơ thể để thực hiện lần bật nhảy tiếp theo. Lặp lại 8-12 lần. Hoàn thành 3 bộ.

    Bài tập 3: Nhảy chùng chân

    Tập bài tập này với cường độ cao sẽ giúp bạn đổ mồ hôi và đốt cháy nhiều calo.

    [​IMG]Tư thế:

    Bắt đầu với hai bàn chân chụm lại với nhau, hai tay chống hông. Chân phải bước về phía trước, đùi song song với mặt đất, ống chân vuông góc với mất mặt đất. Chân trái lùi xuống phía sau và chùng xuống sao cho ống chân song song với mặt đất, tiếp xúc bằng ức bàn chân.

    Nhảy lên và đổi vị trí của hai chân tương tự như tư thế ban đầu. Thực hiện động tác liên tục trong 1 phút. Hoàn thành 3 bộ.

    Xem thêm: Everday super, Collagen slim
     
>

Chia sẻ trang này