1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những công cụ Internet Marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi imconnet, 9 Tháng tám 2013.

    Chia sẻ trang này

  1. imconnet
    Offline

    imconnet

    Bài viết:
    24
    Được thích:
    1
    Internet không ngừng phát triển với tốc độ chóng mặt và cùng với sự phát triển đó xuất hiện thêm nhiều công cụ mới, tiện ích hơn và hiệu quả hơn. Sự tồn tại song song của nhiều loại hình marketing truyền thống đòi hỏi các Marketer xây dựng các chiến dịch Internet marketing tích hợp, kết nối các phương tiện truyền thông hiện đại và truyền thống lại với nhau nhằm đem lại hiệu quả thông tin cao nhất.

    Sau đây tôi xin nêu ra các công cụ căn bản, được sử dụng thường xuyên và phổ biến nhất trong các chiến dịch Internet marketing mà tôi đã tham khảo và tìm hiểu được bao gồm:


    1.Website Marketing
    Ngày nay website đóng vai trò kênh truyền thông và công cụ kinh doanh hàng đầu cho mỗi doanh nghiệp khi bắt đầu kế hoạch Internet marketing, nó mang lại những lợi thế không thể phủ nhận và được xem như cơ sở hạ tầng căn bản cho việc xây dựng một doanh nghiệp online. Vì thế xây dựng website cho công ty là một công việc quan trọng đến nỗi trở thành tiêu điểm đầu tiên của mỗi kế hoạch kinh doanh và là khởi đầu thành công cho một chiến lược Internet marketing.

    [​IMG]
    Sau đây là những lý do dễ thấy nhất về tầm quan trọng của website :
    - Tạo thương hiệu riêng của doanh nghiệp mình trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.
    - Có thể giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao.
    - Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà tiết kiệm được chi phí
    - Cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, đạt được sự hài lòng lớn hơn từ khách hàng. - Tạo một hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR và marketing.
    - Và đơn giản không có website là doanh nghiệp đã mất đi một lượng khách hàng tiềm năng lớn.

    Chính vì thế cách thiết kế và nội dung của website chính là nguồn cung cấp thông tin và xây dựng hình ảnh quan trọng khi bắt đầu một chiến dịch Internet marketing
    2.Social networking
    Sự ra đời của mạng xã hội đánh dấu một bước phát triển cao hơn của Internet và khẳng định sự tồn tại của thế giới thứ 2 mà ở đó thời gian và không gian được rút ngắn tối đa so với thế giới thực, với mạng xã hội khoảng cách về địa lí dường như "không tồn tại" ngăn cản sự quảng bá và mở rộng thương hiệu của sản phẩm đến với khách hàng. Mạng xã hội tạo ra một thế hệ người tiêu dùng thông minh có quyền lực trong việc lựa chọn, tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ. Mạng xã hội giúp gắn kết tất cả mọi người trên thế giới lại gần với nhau. Vì vậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội được tận dụng những lợi ích mà mạng xã hội đem lại để thực hiện chiến lược quảng cáo và bán hàng. Các mạng xã hội phổ biến hiện nay như là : Facebook, Twitter, zingme, Google+....
    [​IMG]
    Mạng xã hội cực kì hữu ích khi bạn muốn những khách hàng tiềm năng biết đến website của mình và là một phần không thể thiếu của chiến dịch Internet marketing
    3.SEM
    SEM Là từ viết tắt của Search Engine Marketing, SEM hiển nhiên có liên quan nhiều đến tiếp thị. SEM chính là sự tổng hợp của nhiều phương pháp tiếp thị Internet marketing nhằm mục đích giúp cho trang web của bạn đứng ở vị trí như bạn mong muốn trong kết quả trên mạng Internet tìm kiếm.

    Thành Phần Của SEM:

    - SEO (Search Engine Optimization-Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm)

    - PPC (Pay Per Click):

    - PPI (Pay Per Inclusion):

    - VSM (Video Search Marketing):


    4.Email marketing
    Đây là phương thức cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và thu thập phản hồi về sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng thông qua email. Địa chỉ email của khách hàng tiềm năng và hiện tại có thể thu thập hoặc có thể mua.
    Rất nhiều phương thức được sử dung, ví dụ như thường xuyên gửi các newsletter (thư giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp) hoặc phát tán email trên diện rộng những thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Email Marketing là một hình thức của Marketing trực tiếp qua thư tín.

    [​IMG]


    5.Diễn đàn rao văt, siêu thị mua bán online
    Đây là hình thức quảng cáo sản phẩm đồng thời hỗ trợ cho công việc SEO website chính của doanh nghiệp thông qua các bài viết và bình luận trên các diễn đàn có chất lượng

    Trích dẫn : Internet Marketing
     
>

Chia sẻ trang này