1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những cách giảm béo có thể áp dụng khi quá bận rộn

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 19 Tháng chín 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Thời gian là một trong những vấn đề cần quan tâm trong một quá trình giảm béo. Giảm béo có thể rất tốn thời gian trong khi đó bạn luôn bận rộn. Lúc này bạn có thể áp dụng những phương pháp giới thiệu ngay sau đây.
    Đừng bỏ bữa
    "Điều này có vẻ phản trực giác với lời khuyên ăn ít hơn, nhưng đặc biệt là những người bận rộn cũng cần thời gian để tiêu thụ calo trong suốt cả ngày. Đó là bởi vì làm việc hơn 4-5 tiếng mà không ăn có thể làm chậm sự trao đổi chất, ảnh hưởng đến nội tiết tố và mức độ insulin và đóng góp vào sự lựa chọn thực phẩm lành mạnh khi bạn ăn, dẫn đến tăng cân", Tiến sĩ Jessica Bartfield, trợ lý giáo sư lâm sàng về phẫu thuật và chăm sóc giảm béo tại Trung tâm Đại học Loyola nói.
    Hoán đổi thực phẩm đơn giản
    Katula nói với bệnh nhân của mình nên lựa chọn thực phẩm theo cách đó. Hãy chuyển đổi từ đồ ăn nhanh sang những thực phẩm lành mạnh hơn. "Hãy nghĩ về thức uống hàng ngày của bạn theo cách như vậy. Bạn có thể chuyển từ soda sang nước chanh, hoặc sử dụng ít đường trong tách cafe", ông nói thêm.
    Đừng ngồi khi bạn có thể đứng
    Có thể bạn đã từng nghe: ngồi một chỗ quá nhiều có hại cho tim, não của bạn, và vòng eo của bạn. "Chuyển một số thời gian ngồi thành thời gian đứng (bạn cũng có thể đi bộ hoặc làm việc) sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn", Bartfield nói.
    Đứng trong khi bạn làm việc có thể không phải là ý kiến hay, đặc biệt là nếu bạn sử dụng một máy tính. Thay vào đó, hãy xem xét để đứng vào các thời điểm khác trong ngày, ví dụ như đứng trong các cuộc họp hay cuộc gọi điện thoại, hoặc trong khi bạn thư giãn sau bữa tối trước tivi.
    Sử dụng ngày nghỉ cuối tuần của bạn một cách khôn ngoan
    Thậm chí nếu công việc của bạn rất bận rộn, hy vọng bạn có ít nhất một vài ngày nghỉ mỗi tuần để tập hợp và lập kế hoạch trước.
    Bạn cũng có thể sử dụng những ngày nghỉ để tập luyện lâu hơn so với những ngày khác trong tuần, Katula nói. Nếu bạn có thể tập luyện trong 120 phút vào cuối tuần qua, bạn sẽ chỉ cần dành thời gian tập luyện ít hơn vào những n
    Ăn nhiều chất xơ
    Dưới đây là một số mẹo giảm cân mà không đòi hỏi thêm thời gian: Ăn ít nhất 30 gram chất xơ mỗi ngày (từ thức ăn, không phải thuốc bổ sung). Những người đã làm điều đó trong một năm gần như đã có thể giảm số cân nặng tương đương với những người theo một kế hoạch chế độ ăn uống phức tạp với 13 thành phần trong một nghiên cứu gần đây của trường đại học Massachusetts.
    Xem thêm những bis quyết giảm béo:
    >>>>>> cách giảm béo bụng cho nam giới hiệu quả
    >>>>>> Chia sẻ những cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần
    Giảm căng thẳng
    Có 3 yếu tố ảnh hưởng đến cân nặng của bạn đó là những gì bạn ăn, cách bạn di chuyển và cách bạn vượt qua căng thẳng. Stress có ảnh hưởng lớn đến sự thèm ăn, lượng thức ăn, và cách cơ thể xử lý lượng calo, và tôi nghĩ mọi người đánh giá thấp đó.
     
>

Chia sẻ trang này