1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những bài tập YOGA giúp giảm béo an toàn

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi drspiller, 3 Tháng mười một 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. drspiller
    Offline

    drspiller

    Bài viết:
    112
    Được thích:
    0
    Bạn đang phát chán vì vòng 2 ngày một chảy xệ của mình? – Và bạn cũng đang tìm những phương pháp để lấy lại vòng eo con kiến đầy quyến rũ, chỉ trong vài tư thế của bài yoga đơn giản giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hôm nay sẽ đem đến cho bạn sự ngạc nhiên đầy thú vị chỉ trong thời gian ngắn, hãy kê bài tập này vào kế hoạch giảm béo bụng của bạn nhé, cùng thực hiện nào!

    >> Cách giảm mỡ bụng

    Uốn lưng

    - Tư thế đều tiên là hai chân dang rộng ngang vai, hai tay vòng ra sau lưng, nắm chặt và xen kẽ vào nhau.

    - Sau đó bạn hít sâu và ngã lưng về phía sau, ưỡn ngực lên và ép vai xuống, mặt hướng lên trời, giữ yên tư thế trong vong 5 – 10 giây.

    - Tiếp theo,bạn quay về tư thế ban đầu, lặp lại từ 15 – 20 lần như vậy.

    Ngồi xổm

    - Đầu tiên, bạn đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hít vào.

    - Sau đó, từ từ hạ mông và đầu gối xuống, gần giống với tư thế ngồi xổm cao.

    - Tiếp theo, bạn đưa hai tay thẳng ngang vai, khuôn mặt hướng theo hai tay, giữ yên tư thế từ 5 – 10 giây.

    - Kế đến, bạn đưa hai tay về gần ngang vai, quay lại tư thế như ban đầu và lặp lại động tác từ 10 – 15 lần.

    [​IMG]

    Tư thế chữ V ngược.

    - Đầu tiên, bạn để hai chân rộng ngang vai, hai tay để dọc theo song lưng, bắt đầu hạ thấp cơ thể xuống, hai tay chống dưới sàn.

    - Sau đó, bạn dùng hai tay và hai chân làm trụ đỡ cho cơ thể, mông và lưng ở trên không trung giống như chữ V ngược, giữ tư thế từ 5 – 10 giây, lặp lại động tác này 5 – 10 lần.

    - Trong tư thế này, bạn nên chú ý tay và chân phải thẳng, đầu hướng theo cánh tay.

    Tư thế rắn hổ mang

    - Đầu tiên, bạn nằm sấp trên một tấm gỗ hoặc trên sàn, sau đó, duỗi thẳng chân ra đằng sau.

    - Tiếp theo, hai tay bạn đặt trước ngực, bàn tay úp dưới sàn, hít thở sâu.

    - Sau đó, bạn nâng ngực và đầu ngược về phía sau, hai tay chống thẳng dưới sàn, kéo căng cơ bụng.

    - Kế đến là bạn ngửa mặt lên trời và kéo mạnh cơ chân, giữ yên tư thế trong vòng 5 – 10 giây, lặp lại động tác từ 10 – 20 lần.

    Ngoài việc tập luyện các tư thế trong bài tập yoga hàng ngày, bạn nên kết hợp với các bài tập như đi bộ hoặc nhảy dây tại nhà cùng với một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn giảm béo béo bụng hiệu quả hơn rất nhiều.

    Tham khảo thêm : Giảm béo đùi | Cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

    Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

    Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
     
>

Chia sẻ trang này