1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những bài tập yoga giảm cân nhanh nhất cho nữ giới

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 10 Tháng ba 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Bài tập yoga giảm cân nhanh cho nữ dưới đây có thể đốt cháy mỡ bụng nhanh , làm giảm mỡ ở nhiều vùng khác như cánh tay, đùi, vai đồng thời giúp xương cứng cáp, dẻo dai.

    Bài tập yoga giảm cân tại nhà với từ thế Setu Bandh

    Setu Bandh là bài tập yoga giảm béo bụng hiệu quả, tư thế của nó tương tự như một chiếc cầu khi bạn nâng hông lên. Các động tác nâng hông lên và hạ hông xuống nhiều lần cũng giúp cho vùng xương chậu cứng cáp, giảm đau lưng, giảm cân vùng đùi nhanh chóng.
    - Tư thế nằm thẳng, ngửa mặt lên trần, 2 cánh tay ép sát bên sườn và lòng bàn tay úp. Đồn thời 2 chân gập lại.
    - Hóp bụng bà khép chặt vùng xương chậu để nâng hông lên cao, giữ vài giây và hạ hông xuống. Lặp lại liên tục trong 10 – 20 lần.

    Hướng dẫn tập yoga giảm cân ở tư thế Mandukasan

    Mandukasan tựa như một nàng bướm xinh đẹp. Bài tập giảm cân hiệu quả Mandukasan sẽ kéo căng vùng bụng của bạn để bụng gọn gàng hơn, đồng thời làm căng các cơ ở đùi, bắp tay, giúp mở rộng vai, ngực và tốt cho xương cột sống. Mandukasan giúp bạn có thân hình quyến rũ nhất.
    - Tư thế nằm sấp xuống sàn.
    - Bây giờ, hãy gập gối và đưa cẳng chân của bạn lên chạm với mông. Tiếp tục ngẩn đầu và vai lên sau đó đưa cánh tay ra sau lưng, cố gắng nắm lấy mũi chân và ép nó sát vào mông.
    - Giữ khoảng 7 giây và thả ra. Lặp lại 5 lần nữa.

    Dhanurasana – bài tập yoga giảm cân nhanh nhất

    Dhanurasana khi tập sẽ khiến toàn bộ cơ thể bạn trông như một chiếc cung đang giương ra. Đây là một trong những bài tập yoga giảm cân nhanh nhất dành cho nữ bởi nó yêu cầu kỹ thuật cao, động tác dụng khá khó và dành cho những người đã tập được một thời gian dài. Tuy vậy, bạn có thể tập dần để đạt được đến mức độ như trên.
    - Nằm sấp trên sàn giữ cho bụng chạm đất và đặt bàn tay trên sàn chống đỡ ngực.
    - Hít một hơi thật sâu rồi nâng chân và đùi của bạn lên, đồng thời đưa cánh tay ra sau cố nắm lấy bàn chân (hoặc cổ chân) và kéo căng ra.
    - Giữ yên trong 30 giây và hạ xuống.

    Chakki Chalan - bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh chóng

    Thật tuyệt vời nếu bạn áp dụng Chakki Chalan mỗi ngày. Có thể xem Chakki Chalan cũng là một trong những bài tập yoga giảm cân giúp lấy lại vóc dáng nhanh nhất, đặc biệt là khả năng làm thon gọn vùng bụng nhanh chóng, giúp hông săn chắc và cơ xương chậu cứng cáp.
    - Nằm ngửa trên sàn nhà và duỗi thẳng tay chân.
    - Tiếp theo, nâng cánh tay lên và đan các ngón tay vào nhau, nắm chặt.
    - Hít sâu và hóp bụng lại để nâng người lên (như hình). Sau đó, hạ xuống và lại nâng lên. Làm liên tục trong 7 – 10 lần.
    *Lưu ý, trước khi bước vào các bài tập yoga giảm cân nhanh tại nhà bạn nên đi vệ sinh để làm sạch cơ thể và uống một cốc nước lọc ấm. Không tập yoga khi bạn đang hành kinh hay bị nội chấn thương ở bất cứ phần nào của cơ thể. Tập yoga vào buổi sáng là tốt nhất.

    Xem thêm : Thuốc giảm cân Rich Slim hiệu quả nhanh nhất
     
>

Chia sẻ trang này