1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những bài tập vai hiệu quả danhg riêng cho nam

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi daivietvn, 3 Tháng tư 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. daivietvn
    Offline

    daivietvn

    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    (Đại Việt Sport) - Đã là đàn ông ai cũng mơ ước sở hữu một thân hình vạm vỡ,, cơ bắp săn chắc; điều đó không chỉ mang đến một vẻ đẹp nam tính; mà còn giúp các bạn tự tin,, thu hút ánh nhìn của phái đẹp. Một trong những bài tập không thể thiếu trong tập thể hình của nam giới là các bài tập vai.

    Với những chia sẻ về các bài tập vai hiệu quả dưới đây từ Đại Việt không chỉ tác động đến cơ vai, mà còn tốt cho các cơ phần bắp tay,, cánh tay và ngực, mang lại vẻ đẹp toàn diện cho đàn ông.

    [​IMG]

    Các bài tập vai

    Tập tạ đơn với ghế nghiêng


    Chuẩn bị: Bài tập này yêu cầu,, chuẩn bị một chiếc ghế tập tạ hay giàn tạ (ghế tập tạ,, có độ nghiêng so với sàn nhà khảng 60 đến 75 độ phục vụ cho bài tập),, và một đôi tạ tay có trọng lượng phù hợp với sức lực cơ thể, thường nam giới tập tạ tay đơn có trọng lượng từ 5 - 10kg.

    Động tác: Ngồi trên ghế; cả cơ thể nghiêng sang 1 bên ghế tạ. Giữ cho tạ đơn được song song với sàn nhà; còn tay thì dang ra để nhấc tạ đơn. Hãy giữ cho tay được thẳng; cho đến khi tạ thẳng lên cao. Khi thực hiện bài tập này; thì bạn hít thở để trở về luôn vị trí lúc đầu. Hãy lặp đi lặp lại như vậy,, và thực hiện chuyển động tác tay khác.

    Đứng nâng tạ đơn

    Chuẩn bị
    : Một chiếc ghế tập tạ, hay giàn tạ có độ nghiêng so với sàn nhà khảng 60 đến 75 độ phục vụ cho bài tập và một đôi tạ tay có trọng lượng phù hợp với sức lực cơ thể, trọng lượng thích hợp từ 5 - 10kg.

    Động tác: 2 chân dang rộng bằng vai,, vững chắc. Cánh tay có nhiệm vụ hơi cong; để giữ tạ trước vòng eo. Lòng bàn tay được hướng vào nhau, còn cánh tay thì để cho hơi cong. Cần dùng sức để nâng tạ lên ra 2 phía cao bằng vai, cho đến khi chạm điểm cao nhất. Các ngón tay khi thực hiện động tác này, thì hướng lên một chút. Sau đó; bạn dần dần đưa tạ về vị trí lúc đầu đầu. Hãy lặp lại động tác này; nhiều lần rồi đặt tạ xuống từ từ, an toàn.

    Nâng tạ qua đầu

    Bài tập nâng tạ đòn qua đầu giúp rèn luyện tổng thể phần trên cơ thể

    Chuẩn bị: Một chiếc tạ đòn,, và trọng lượng tạ phù hợp cho quá trình nâng tạ.

    Động tác: Bài tập này được coi là,, giúp phát triển tổng thế cho cơ vai. Cố gắng giữ tạ ở trên tay, sao cho ngang với vai,, còn lòng bàn tay được hướng ra ngoài khuôn mặt. Tiến hành đẩy tạ thẳng lên,, Hãy tiến hành lặp lại động tác này khá nhiều lần.

    Hãy lưu ý: để luyện tập sao cho đạt được hiệu quả cao nhất. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu bờ vai săn chắc; nở nang hấp dẫn. Bạn có thể mua những loại máy tập như giàn tạ đa năng, ghế cong tập bụng,, máy tập bụng,, ghế tập tạ đa năng, xà đơn,... Những loại máy này hỗ trợ rất tốt cho những ai mới tập thể hình; hay không có thời gian đến các phòng tập.

    Công ty Đại Viêt chuyên cung cấp đồ tập, máy tập thể dục,dụng cụ thể thao,.. Chất lượng, vận chuyển thanh toán và bảo hành tại nhà.

    Trụ sở tại Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Khương Trung - Thanh Xuân- 0462.917.247- 0972.854.384

    Chi nhánh tại Hải Phòng: Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Hải An - Tel : 0313.609.111

    HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh

    >>>>>>>>>>>>>>>>>(Tham khảo nguồn: http://goo.Gl/DlR5sX )
     
>

Chia sẻ trang này