1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi nguyenhuuhiep9x, 10 Tháng chín 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. nguyenhuuhiep9x
    Offline

    nguyenhuuhiep9x

    Bài viết:
    40
    Được thích:
    0
    Không cần phải tốn tiền đến spa, không cần phải hành xác với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà bạn vẫn sở hữu thân hình lý tưởng. Bí quyết chính là những bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng dưới đây.



    Eo thon, dáng đẹp với những bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh
    Đo sàn
    Động tác này không chỉ giúp bạn đánh mỡ bụng một cách hiệu quả mà còn giúp bạn loại bỏ luôn những phần mỡ thừa trên cơ thể như đùi, mông.
    Chống khuỷu tay và mũi chân xuống đất tạo thành góc 90 độ với mặt sàn, lưng thẳng, mặt nhìn xuống đất. Giữ nguyên tư thế trong vòng 60 giây, rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 3 lần cho động tác này.


    Tập với bóng
    Nằm ngửa, lưng thẳng. Sau đó, từ từ nâng đầu và chân lên cao đồng thời giữ nguyên phần thân, 2 tay giữ bóng trên cao. Từ từ gập người lại, sao cho đầu và chân sát lại gần nhau, càng gần càng tốt.

    Tiếp tục, đưa bóng từ tay qua chân và giữ chặt bỏng khoảng 3 giây, rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 3 lần cho động tác này.
    Gập bụng
    Đây là một trong những bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng mà lại cực kỳ đơn giản.
    Tư thế nằm ngửa, lưng thẳng với sàn, chân duỗi thẳng, tay cũng duỗi thẳng và để trên đầu. Dùng lực, nâng người và 2 chân lên cao, đồng thời đưa 2 tay về trước. Giữ yên 3 giây và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này 3 lần.

    [​IMG].

    Ếch nhảy
    Nằm thẳng lưng, từ từ nâng đầu và chân lên cao, đồng thời co đầu gối và để 2 gót chân chạm nhau tạo thành chữ V. Hai tay cách khoảng 5cm và để song song với mặt sàn. Sau đó, duỗi chân thẳng và trở về tư thế ban đầu. Thực hiện tương tư 3 lần .
    Đẩy hông
    Nằm ngửa, lưng thẳng, hai tay duỗi thẳng để bên hông. Từ từ dồn trọng lượng cơ thể vào phần bụng rồi đưa hai chân lên cao, cho đên khi tạo thành góc 90 độ so với mặt sàn.
    Tiếp tục, nâng hông lên khỏi mặt sàn. Giữ yên tư thế trong vòng 3 giây rồi quay về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này 3 lần.

    Hằng ngày, chỉ cần bạn dành ra ít phút để thực hiện đều đặn những bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng này chính đáp án hoàn hảo cho thắc mắc: “tập gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất”.
     
>

Chia sẻ trang này