1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Những bài tập để giảm vòng đo số 3

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi drspiller, 12 Tháng mười hai 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. drspiller
    Offline

    drspiller

    Bài viết:
    112
    Được thích:
    0
    Nếu chăm chỉ luyện tập các bài tập giảm mỡ đùi sau, tình trạng dư mỡ đùi của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Cùng tập nhé!

    >> Cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần

    Giữ thăng bằng

    Đứng vững một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, sau đó bạn từ từ đứng thẳng, nâng cao chân trái ra sau và giữ ngực thấp xuống về phía trước cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay duỗi thẳng về phía trước.

    [​IMG]

    Đổi vị trí chân và tay, sau đó lặp lại để tạo thành một động tác hoàn chỉnh. Bài tập này có tác dụng giảm béo lên vùng mông, lưng, phần cơ bụng và đặc biệt là phần bắp đùi rất hiệu quả. Bạn nhớ thực hiện hàng ngày nhé.

    Bài tập đứng tấn

    Đứng tấn được coi là bài tập giảm mỡ đùi đơn giản và hiệu quả nhất. Đây là bài tập mà bạn có thể thực hiện ở nhà, không cần dụng cụ hỗ trợ.

    Để thực hiện bài tập này, hãy đứng thẳng với hai chân dang rộng hơn vai, tay buông thẳng. Từ từ hạ thấp người cho tới khi đầu gối tạo một góc 90 độ. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi đứng thẳng dậy để hoàn thiện một lần tập. Lặp lại tư thế với 12 lần, thực hiện 2- 3 lần/tuần để đạt kết quả cao.

    Bài tập leo cầu thang

    Leo cầu thang rất tốt cho đôi chân, leo cầu thang thường xuyên giúp chân thon gọn hơn. Bạn cũng có thể sắm cho mình một chiếc bục hoặc một chiếc ghế thấp để thực hiện động tác này. Hãy bước từng chân lên bục rồi lần lượt hạ chân xuống sàn thấp, lặp lại động tác 12-15 lần mỗi khi tập.

    Đứng trên hai mũi bàn chân

    Đây là bài tập giúp cơ mông và cơ đùi hoạt động tối đa. Cách thực hiện như sau: Hai chân mở rộng hơn chiều rộng của vai, tay chống nạnh, hai mũi bàn chân hướng ra ngoài. Hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi của bạn song song với sàn nhà, sau đó nhấc cao cả hai gót chân. Bạn cũng có thể lặp đi lặp lại bằng cách nâng cao và hạ thấp chân.

    Tham khảo thêm : Bí quyết giảm béo | Các cách giảm cân hiệu quả
     
>

Chia sẻ trang này