1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Nếu điều này khiến chị em lo lắng

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi drspiller, 8 Tháng mười hai 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. drspiller
    Offline

    drspiller

    Bài viết:
    112
    Được thích:
    0
    Ngồi 1 chỗ là nguyên nhân chính dễ gây nên béo bụng cho các chị em dân công sở. Có những phương pháp phổ biến như ăn kiêng tập bụng nhưng các phương pháp này dường như rất tốn thời gian đối với chị em công sở chúng ta.

    >> Cách giảm béo nhanh và hiệu quả

    Để tránh được tình trạng này chị em nên thực hiện một số phương pháp mà nêu ra dưới đây.

    Chú ý tư thế ngồi

    Ngồi làm việc lâu dễ mệt nên chúng ta hay ngồi cong lưng để đỡ cảm thấy mỏi lưng. Tuy thoải mái nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cột sống đó. Ngồi cong lưng còn tạo áp lực cho vùng bụng dưới, khiến mỡ thừa ngày càng tích tụ nhiều hơn. Bởi vậy khi làm việc bạn nên ngồi thẳng, mắt nhìn ngang màn hình để vùng bụng được…thư giãn, như hình này nè:

    [​IMG]

    Tập hóp bụng thường xuyên

    Gồng hóp bụng và giữ càng lâu càng tốt, bất cứ lúc nào có thể, là một cách tập thể dục nhẹ nhàng và đơn giản cho vùng bụng. Thời gian đầu có thể sẽ khó chịu vì không quen, nhưng chỉ cần kiên trì một thời gian bạn sẽ thấy vùng bụng được cải thiện và có sự thay đổi đáng kể. Mỗi khi ăn trưa xong, em hay ngồi hóp bụng vì lúc đó ăn no rồi thấy bụng bự quá nên lo lắng

    Hoạt động bất cứ lúc nào có thể

    Thay vì đi thang máy, bạn hãy giành khoảng 10 phút mỗi buổi sáng hoặc chiều để đi bộ lên văn phòng. Nếu văn phòng ở quá cao thì bạn có thể đi thang máy nửa quãng đường, còn lại hãy đi thang bộ. Đi thang bộ không những tốt cho vòng 2 mà còn tác động đến vùng bắp chân, đùi và vòng 3. Cái này thì sáng nào em cũng làm, trừ những lúc trễ làm quá buộc phải đi thang máy

    Uống đủ nước

    Uống đủ nước giúp tăng cường sự trao đổi chất, giúp bạn không có cảm giác đói, hạn chế sự thèm ăn. Đặc biệt là khi bạn bị lạnh, cơ thể có càng nhiều nước càng phải làm việc nhiều hơn để làm ấm nước trong cơ thể, đốt cháy nhiều calo hơn so với người uống ít nước. Các mẹ không được lười uống nước nha!

    Chọn món ăn vặt phù hợp

    Thay vì ăn bánh kẹo, trái cây ngọt – chứa nhiều đường và tinh bột – tác nhân chính gây ra những lớp mỡ thừa, bạn hãy chọn món ăn vặt có nhiều chất xơ, không ngọt để vừa có thể thỏa mãn thói quen “nhấm nháp”, vừa nạp đủ dưỡng chất cho những giờ làm việc tiếp theo. Em thì thường ăn sữa chua hoặc trái cây ạ, thi thoảng buồn miệng thì ăn xí muội, hạn chế tinh bột và đường.

    Tham khảo thêm : Cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả | Cách giảm cân hiệu quả nhất
     
>

Chia sẻ trang này