1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Nên tự tạo cho mình những thói quen tốt trong giảm cân

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi drspiller, 3 Tháng mười một 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. drspiller
    Offline

    drspiller

    Bài viết:
    112
    Được thích:
    0
    Tạo nhiều thói quen tốt trong ăn uống,sinh hoạt sẽ giúp bạn không phải lo vấn đề cân nặng và giảm béo. Đó là nhận định của hầu hết các chuyên gia. Béo ,tăng cân là kết quả của một quá trình ăn uống,sinh hoạt không điều độ.Dưới đây là một số mẹo nhỏ bạn nên biết để tránh phải căn bệnh này.

    Bí quyết giảm béo bụng

    [​IMG]

    Ăn đến khi bạn no 80%

    Bạn cứ ăn như bình thường vào ngày hôm nay, nhưng chú ý một chút đến mức no của mình. Và vào ngày mai, bạn hãy chỉ ăn đến khi gần no thôi. Đừng ăn no kễnh bụng. Thử tạo một thang đo từ 1-10. Mức 1 là đói, mức 10 là no căng bụng.

    Bạn nên thường xuyên tự mình cảm nhận xem khi bắt đầu bữa ăn, bạn đang ở mức nào. Các chuyên gia khuyên bạn nên kết thúc ăn khi no ở mức 6-8. Ăn chậm rãi sẽ làm bạn có cảm giác no tốt hơn. Khi ăn quá nhanh, bạn dễ bỏ qua hẳn cảm giác no, và bạn sẽ ăn nhiều hơn hẳn.

    Cân nhắc 30 giây trước khi ăn

    Cảm giác đói nổi lên và bạn định cầm hộp khoai tây chiên lên nhai ngấu nghiến? Điều đó hoàn toàn không nên! Nếu đói thật sự, 1,2 thanh kẹo hoặc vài cái bánh, hay một gói khoai tây chiên đều tốt cho cái bụng của bạn. Nhưng thật tai hại nếu đó chỉ là đói giả. Vì vậy, khi đói, hãy cân nhắc 30 giây xem bạn có đang cần nạp năng lượng thực không? Nếu đó là cảm giác đói giả do stress, tuyệt vọng, nỗi buồn… gây ra, hãy tìm ai đó tâm sự, đi ra ngoài giải trí thư giãn thay vì ngập đầu trong đồ ăn đầy chất béo.

    Nhật kí thức ăn

    Hãy mua một cuốn sổ xinh xắn và ghi lại đầy đủ những gì mà bạn đã ăn trong ngày. Bên cạnh đấy, bạn cũng nên viết những cảm giác của mình trước và sau khi ăn. Đặc biệt, check xem bạn có ăn quá no không?

    Và cả những khoảnh khắc bạn “lỡ mồm” ăn quá, điều làm bạn “xiêu lòng”.

    Tất cả sẽ giúp bạn đánh giá được cảm giác của cơ thể khi thực hiện ăn không quá no, sự thích nghi của bạn với chế độ ăn mới, những tác động không có lợi với kế hoạch giảm cân. Đọc lại, bạn sẽ nhận ra và dễ dàng không “tái diễn” sai lầm.

    Tập trung vào đồ ăn

    Khi làm việc bạn tập trung, vậy hãy áp dụng điều đó ngay cả khi ăn. Bạn có biết, TV, máy tính… là những tác nhân chính làm phân tán sự chú ý của bạn vào đồ ăn. Và khi đó, bạn dễ dàng ăn rất nhanh, thậm chí không kịp cảm nhận đầy đủ hương vị. Ăn nhanh sẽ kéo theo hậu quả béo nhanh. Giải pháp là hãy tắt TV, máy tính và các phương tiện giải trí khác khi ăn. Tập trung vào bữa ăn, ăn chậm, cảm nhận hương vị. Điều đó khiến bạn ăn ngon miệng hơn và nhận ra cảm giác no thật sự.

    Chọn lựa thực phẩm

    Sau khi bạn đã bắt đầu quen với 4 bước giảm cân trên, đã đến lúc bạn nên có ý thức cao về những đồ ăn mua từ siêu thị. Ăn chút gì đó trước khi đi mua đồ ăn, cảm giác no sẽ khiến bạn kiềm chế mình hơn. Hãy “lao” đến quầy hoa quả, rau tươi, đồ ăn ít béo…Chất đầy chúng vào tủ lạnh, để bất kì khi nào bạn đói, bạn đều có đồ ăn. Nguyên tắc giảm cân an toàn quan trọng nhất là bạn không được để mình đói. Bỏ bữa là khởi nguồn của tăng cân. Vì thế, hãy ăn khi đói, và ăn những đồ ăn có lợi cho sức khỏe.

    Tham khảo thêm : Các cách giảm cân nhanh chóng | Các cách giảm cân hiệu quả

    Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

    Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
     
>

Chia sẻ trang này