1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Một số bài tập yoga giúp giảm cân hiệu quả tại nhà cho bạn vóc dáng thon gọn nhanh chóng

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 8 Tháng bảy 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Ngày nay, rèn luyện yoga giảm cân đang là môn thể dục được rất nhiều bạn ưa thích. Mỗi ngày chỉ cần chăm chỉ bỏ ra một ít thời gian với các bài tập yoga giảm cân hiệu quả tại nhà dưới sau đây sẽ giúp bạn giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhanh nhất bằng bai tap yoga

    Bài tập 1:
    Ngồi thẳng lưng, xếp chân bằng tròn, hai tay nâng cao qua đầu, 2 bàn tay ép vào nhau, hai ngón trỏ hướng lên phía trên. Hít vào thật sâu sao cho cơ bụng căng lên, ngực và lưng ưỡn ra phía trước. Sau đó từ từ thở ra, thả lỏng cơ bụng và lưng. Bài tập này cần tập trong thời gian từ 3 đến 7 phút.

    Xem thêm: lac vong giam can

    Bài tập 2
    Ngồi thẳng lưng, hai chân duỗi thẳng, hai tay vươn thẳng về trước đến khi chạm vào mắt cá chân trái, đầu cúi dần xuống cho đến khi chạm bắp tay. Thư giãn và hít thở sâu, sau đó dần thả lỏng cơ thể rồi trở về vị trí ban đầu.

    Bài tập 3
    Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt hai tay co về phía nách, các ngón tay cách xa nhau. Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên. Đẩy vai của bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống. Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống. Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.
     
>

Chia sẻ trang này