1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Mở lớp đào tạo chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại tp hcm

Thảo luận trong 'Tuyển Sinh - Khóa Học' bắt đầu bởi lanhuong2202, 29 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. lanhuong2202
    Offline

    lanhuong2202

    Bài viết:
    49
    Được thích:
    0
    CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

    Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp (KHDN) là các nhân viên tiền tuyến thuộc khối kinh doanh. Họ có nhiệm vụ lên kế hoạch tiếp thị, chủ động tiếp xúc với các doanh nghiệp nhằm tư vấn giải pháp tài chính trọn gói, bán các sản phẩm cho vay, bảo lãnh, thanh toán quốc tế, ngoại hối... và bán chéo tất cả sản phẩm khác có liên quan tới doanh nghiệp. Họ cũng là người tiếp nhận, thẩm tra và hoàn thiện hồ sơ thẩm định trước khi chuyển cho bộ phận phê duyệt. Chuyên viên KHDN dành thời gian đáng kể để chăm sóc khách hàng, theo dõi tình hình sử dụng vốn vay, giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền.

    Với khách hàng, Chuyên viên KHDN là nhà tư vấn giải pháp đáng tin cậy, là đối tác tri kỷ luôn tận tình phục vụ. Với ngân hàng, họ là rào chắn bảo vệ những rủi ro đặc thù ngành

    MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC

    Trang bị cho học sinh những kiến thức và kỹ năng thực hành thẩm định và phân tích tín dụng ngân hàng: bao gồm cả khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp. Sau khi hoàn tất chương trình, sinh viên có đầy đủ khả năng nhận định, thu thập hồ sơ, phân tích và đề xuất để ra quyết định cấp tín dụng

    Tổng quan về hoạt động của ngân hàng thương mại

    Học viên hiểu rõ về các sản phẩm ngân hàng: Huy động vốn, sản phẩm tín dụng

    • Học viên hiểu rõ các phương pháp thu thập thông tin
    • Có khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng, khai thác hiệu quả các sản phẩm ngân hàng.
    • Học viên hiểu rõ các phương pháp thẩm định
    • Học viên hiểu rõ các phương pháp phân tích tín dụng
    • Học viên có khả năng lập tờ trình tín dụng đề xuất cấp tín dụng
    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

    - Chuyên viên quan hệ khách hàng (CVQHKH) doanh nghiệp.

    - Tốt nghiệp đại học, có kiến thức cơ bản về ngân hàng – tài chính, kinh tế

    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

    Nội dung chương trình bao gồm 12 học phần:

    HP1: Tổng quan về NH và hoạt động NHTM

    HP2: Kế toán cơ bản và phân tích báo cáo tài chính

    HP3: Tín dụng DN và Thẩm định tín dụng DN

    HP4: Kiến thức cơ bản về cho vay

    HP5: Tài trợ thương mại

    HP6: Kỹ năng bán hàng và bán chéo

    HP7: Kỹ năng làm việc theo nhóm

    HP8: Chú trọng khách hàng và chất lượng dịch vụ

    HP9: Phát hiện và quản lý các khoản nợ có vấn đề

    HP10: Kiến thức về hồ sơ vay và hợp đồng tín dụng

    HP11: Kiến thức về tờ trình thẩm định tín dụng DN

    HP12: Ôn tập

    GIẢNG VIÊN: Là các giảng viên của ĐạiHọc Ngân hàng và cán bộ giàu kinh nghiệm thực tế đến từ các Ngân hàng Thương mại.

    MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP: Phòng học rộng rãi, đảm bảo tiêu chí Học tập và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp

    CHỨNG CHỈ: Cuối khóa học, học viên tiến hành làm bài thi để xếp loại trên chứng chỉ của Học viện tài chính hoặc của Bộ Giáo dục có giá trị vĩnh viễn trên toàn quốc.

    THỜI LƯỢNG: 2 Tháng - Học ngoài giờ hành chính

    HỌC PHÍ: 2.500.000 đồng/khóa

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Ms Hương – Phòng đào tạo

    TEL: 0979 86 86 33

    Email: lanhuong@giaoducvietnam.edu.vn

    Yahoo: lanhuonggdvn01@yahoo.com

    Skype: lanhuong2202

    Website: http://ketoanquocgia.net

    Add:

    - Tại Hà Nội: Tầng 2 – 451 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội (Đối diện Đại học Điện lực).

    - Tại TP Hồ Chí Minh: Số 195 đường D2 phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.

    - Tại Đà Nẵng: Số 4 Tiểu La - Phường Hòa Cường Bắc - Q. Hải Châu - Đà Nẵng
     
>

Chia sẻ trang này