1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Mẹ bầu cần chú ý những gì cho giấc ngủ

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi Ngọc Bảo, 9 Tháng mười 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. Ngọc Bảo
    Offline

    Ngọc Bảo

    Bài viết:
    77
    Được thích:
    2
    Dịch vụ cho thuê máy hút sữa medela tại Hà Nội - SHOPMAYHUTSUA
    Giấc ngủ quan trọng thế nào với mẹ bầu!!!
    Đối với một bà bầu việc giữ gìn điều độ giấc ngủ là việc vô cùng quan trọng. Bởi sinh hoạt của mẹ cũng chính là sinh hoạt của bé. Mẹ ngủ muộn hoặc ngủ không đủ giấc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự phát triển của thai nhi !

    [​IMG]
    Tác hại khi bà bầu ngủ muộn
    1.Con sinh ra bị thiếu máu
    Khoảng thời gian từ 23h đến 3h sáng là thời gian thuận lợi cho sự tạo máu trong cơ thể. Nếu mẹ bầu ngủ muộn thì vô tình sẽ làm lãng phí đi quá trình tạo máu tự nhiên và điều này không tốt với sức khỏe của thai nhi trong bụng.
    xem thêm>>>> cho thuê máy hút sữa medela swing tại Hà Nội
    2. Con sinh ra bị chậm phát triển
    Nếu tình trạng mẹ bầu ngủ muộn kéo dài cộng với sự thiếu dinh dưỡng thì điều này sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Trẻ sinh ra có thể sẽ bị chậm phát triển, nhẹ cân…
    3.Con sinh ra hay quấy khóc
    Khi bà bầu thức đêm thì nhịp đồng hồ sinh học của đứa trẻ cũng thay đổi theo người mẹ và trở thành thói quen. Mẹ thiếu ngủ, mệt mỏi nên cũng sẽ ảnh hưởng tới đứa trẻ trong bụng. Bạn đừng ngạc nhiên vì con sinh ra luôn tức giận, hay khóc và thường tỏ ra khó chịu. Rất có thể tính cách con như vậy chính là do ảnh hưởng từ thói quen ngủ muộn của mẹ.
    Mẹ bầu nên ngủ thế nào?
    1. Mẹ bầu nên ngủ 8 tiếng mỗi ngày
    Nếu muốn con sinh ra khỏe mạnh thì mẹ bầu nên duy trì thói quen ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Khi mang bầu, có thể bạn sẽ ngủ nhiều hơn nhưng tốt nhất là nên dành nhiều thời gian ngủ vào ban đêm. Tránh tình trạng thức ban đêm ngủ ban ngày. Vào mùa xuân và mùa thu, sau khi ăn chiều, mẹ bầu có thể nghỉ ngơi, chợp mắt một chút và sau đó đi dạo nhẹ nhàng để giúp thư giãn thần kinh, loại bỏ mệt mỏi.
    2. Mẹ bầu nên dành khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng để ngủ trưa
    Dù công việc có bận rộn thế nào, mẹ bầu cũng vẫn nên dành ra khoảng từ 30 phút đến một tiếng để ngủ trưa. Sau khi ăn, mẹ bầu có thể đi lại nhẹ nhàng và nằm nghỉ một chút.
    Những thói quen tốt giúp bà bầu ngủ ngon
    – Duy trì thời gian biểu hàng ngày và cố gắng tuân thủ thời gian một cách nghiêm túc sẽ giúp mẹ bầu có nhịp đồng hồ sinh học ổn định.
    – Giữ tinh thần thoải mái trước khi ngủ sẽ giúp mẹ bầu có được giấc ngủ ngon. Đặc biệt, mẹ bầu không nên làm những việc nặng và căng thẳng trước khi ngủ.
    – Tuần thứ 12 của thai kỳ là tuần khá quan trọng vì đây là giai đoạn trẻ bắt đầu hình thành các cơ quan, mẹ bầu nên tuân thủ giờ giấc để tránh dẫn đến tình trạng trẻ bị rối loạn nội tiết, ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất.
    – Dậy sớm đi bộ thư giãn hoạc đi dạo hít thở không khí trong lành trước khi ngủ sẽ giúp mẹ bầu xóa tan mệt mỏi và có được một giấc ngủ ngon.
    Bạn có muốn biết >>>> vải địa kỹ thuật

     
>

Chia sẻ trang này