1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Lưu ý khi ăn uống để có hàm răng chắc khỏe

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi chickenkon, 22 Tháng chín 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. chickenkon
    Offline

    chickenkon Staff Member

    Bài viết:
    1.478
    Được thích:
    61
    Nơi ở:
    Đà nẵng
    Việc ăn gì hằng ngày ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe răng miệng chính vì vậy bài viết sau là lời khuyên của các chuyên gia từ trung tâm chỉnh nha và trồng răng uy tín Đăng lưu khi ăn uống để hàm răng bạn luôn chắc khỏe.

    Không nên cắn những thứ quá cứng, ví dụ như: dùng răng cắn càng cua, ghẹ, tước mía, mở nắp chai… Hãy nhớ, dù răng của bạn rất cứng chắc, nhưng nó không phải cái kẹp càng ghẹ hay cái mở nút chai. Các thói quen xấu trên có thể làm mẻ răng, lung lay răng, gãy răng… bất kì lúc nào.
    [​IMG]
    Không nên ăn quá nhiều các loại kẹo dính: các loại kẹo dính như socola, bơ lạc, bắp rang bơ, kẹo dẻo… vì chúng thường bám lại rất sâu trên các kẽ răng, rất khó làm sạch, gây nguy cơ sâu răng rất cao.

    Không nên ăn/uống quá nhiều loại thức phẩm có hàm lượng acid cao (cam, chanh, nước ngọt…). Về lâu về dài, chúng có thể làm mòn men răng, gây ra chứng ê buốt răng.

    Nên ăn nhiều loại rau, hoa quả chứa nhiều chất xơ (ví dụ điển hình là mía), chúng có khả năng làm sạch các vết ố, mảng bám trên răng một cách tự nhiên.

    Nên uống trà xanh hàng ngày. Trà xanh không chỉ có khả năng chống oxy hóa mà còn có thể kháng khuẩn và chống hôi miệng hiệu quả.
     
>

Chia sẻ trang này