1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Lười vẫn động nhưng vẫn có thể giảm cân

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 15 Tháng tám 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Phải thừa nhận rằng vận động là cách tốt nhất để tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa và giảm béo hiệu quả an toàn. Tuy nhiên đối với nhuwngxnguowif lười vận động thì phải làm thế nào để giảm béo đây?

    Cắt giảm khẩu phần ăn

    Nếu bạn là người ít khi tập thể dục, không có thời gian tập luyện nhưng vẫn có mong muốn có thể giảm béo bụng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt giảm bằng cách giảm khẩu phần ăn vặt hàng ngày của mình lại. Nếu như mọi ngày bạn ăn vặt tới 5 - 6 hộp bánh, uống đến 2-3 chai nước ngọt, thì điều cần làm bây giờ là bạn hãy cố giảm xuống chỉ còn 1 chai nước ngọt và khoảng 1 bịch bánh ngọt thôi. Cứ thế, cứ thế thói quen ăn vặt của bạn sẽ được giảm dần đi và giúp bạn có thể giảm cân được dễ dàng hơn.

    Uống nhiều nước hàng ngày

    Việc uống đủ nước sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tăng cường hệ tiêu hóa và giúp bạn ăn ít hơn vào mỗi bữa ăn. Bạn hãy uống khoảng 10 - 12 ly nước lọc mỗi ngày, và luôn luôn uống 2 ly nước khoảng 30p trước mỗi bữa ăn.

    Tủ lạnh luôn được chất đầy các loại trái cây

    Nếu bạn mở tủ lạnh ra và nhìn thấy có kẹo, bánh, cùng với các loại trái cây, rau củ thì bạn sẽ chọn đồ ăn vặt là gì? Chính vì thế, bạn hãy thử chất đầy nhiều loại trái cây trong tủ lạnh thay vì các loại bánh kẹo, sẽ giúp bạn thay đổi thói quen ăn vặt bánh kẹo hàng ngày của mình, thay vào đó là ăn các trái cây, vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp giảm cân hiệu quả.

    Tuyệt chiêu ăn bi dao giam beo cực hiệu nghiệm

    Mỗi ngày hãy luôn bước lên cân

    Nghe thì có vẻ hơi lạ nhưng nếu ngày nào bạn cũng cố nhịn ăn những đồ ngọt và béo, cố gắng vận động chút ít rồi bước lên cân thử. Có thể con số không giảm đi như bạn đã mong muốn, nhưng nó cũng có thể trở thành động lực để bạn lập đi lập lại những quy trình này cho tới khi bạn cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của số đo trên cân.

    Luôn ăn nhiều salad trong các bữa ăn

    Chế độ ăn giảm cân tốt nhất là bạn nên ăn nhiều Salad để có thể giúp cho bao tử của bạn có cảm giác no, từ đó nó sẽ giúp bạn ăn ít lại. Thực hiện nó như kiểu bạn ăn kiêng, giảm cân bằng cách uống nước trước mỗi khi ăn để bạn có thể giảm lượng thức ăn, tuy nhiên với salad thì nó sẽ có lợi và nhiều chất bổ cho bạn hơn nước lọc.

    Không được bỏ qua bữa sáng

    Hàng ngày, những công việc như: lau dọn nhà, làm vườn và nội trợ… với tần suất được lặp lại thường xuyên và đều đặn sẽ giúp bạn đốt cháy không ít lượng mỡ dư thừa...

    Theo các nghiên cứu đã chỉ ra thì những người bỏ bữa sáng thường dễ tăng cân hơn bình thường, do họ phải nạp bù lại phần dưỡng chất đã bị thiếu vào buổi sáng khi bạn bỏ bữa, dẫn tới việc tích tụ mỡ, vì vậy việc ăn sáng khá là quan trọng để có thể giảm cân hiệu quả.

    Phaid đẹp với bien phap giam can hieu qua nhat

    Bạn là người lười vận động, tuy nhiên với những mẹo nhỏ trên đây thực sự sẽ giúp ích cho bạn. Chỉ cần bạn thay đổi một vài thói quen hàng ngày của mình dần dần, nó sẽ giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả.
     
>

Chia sẻ trang này