1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Lớp học Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.Đký:0974503833

Thảo luận trong 'Tuyển Sinh - Khóa Học' bắt đầu bởi Viện Quốc Tế, 13 Tháng tám 2013.

    Chia sẻ trang này

  1. Viện Quốc Tế
    Offline

    Viện Quốc Tế

    Bài viết:
    34
    Được thích:
    0
    VIỆN PHÁT TRIỂN KINH TẾ QUỐC TẾ
    CS 1: Tòa nhà CT4AX2, KĐT Bắc Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    CS 2: Số 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Q.Phú Nhuận Tp.Hồ Chí Minh
    Tel: 0974 503 833( Ms Thêm) – Fax: 04.6886154
    ---------
    THÔNG BÁO
    (V/v:Lớp Huấn Luyện Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp)
    Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.
    Nhằm góp một phần để giải quyết các khó khăn trên chúng tôi đã tô chức khóa học " Kỹ năng Bán hàng chuyên nghiệp" cho những người bán hàng trong các ngành hàng khác nhau, mà đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), để đào tạo kỹ năng và giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng. Qua chương trình này, ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng từ các giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.
    Với phương pháp " đào tạo mang tính tư vấn" và áp dụng công nghệ đào tạo mới của thế giới, chương trình này đã được triển khai thành công trong suốt thời gian qua với sự tham gia của đông đảo các cấp quản lý và nhân viên bán hàng từ các công ty trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam.
    * MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
    • Thấu hiểu về nghề bán hàng;
    • Hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng;
    • Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả;
    • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;
    • Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối và từ chối của khách hàng;
    * ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
    - Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) và các cá nhân có nhu cầu.
    - Cấp Quản lý trưởng/ phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
    - Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng.
    - Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
    * NỘI DUNG ĐÀO TẠO :
    Phần 1: Chân dung tư vấn bán hàng chuyên nghiệp
    Mô hình ASK
    - Kiến thức
    o Doanh nghiệp và thương hiệu
    o Sản phẩm và kỹ thuật
    o Thị trường
    o Khách hàng
    o Đối thủ cạnh tranh
    -Kỹ năng
    o Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng
    o Kỹ năng thu hút bán hàng
    -Thái độ
    o Thái độ với bản thân
    o Đối với sản phẩm
    o Đối với thương hiệu
    o Đối với đại lý
    o Đối với đối thủ cạnh tranh
    Kiến thức bán hàng
    o Một số thuật ngữ marketing
    o Hỗn hợp marketing
    o Bán hàng và marketing
    o Thuyết nhu cầu Maslow
    o Nguyên tắc AIDA
    o Nguyên nhân thất bại của nhân viên bán hàng
    Phần 2: Khách hàng và hành vi khách hàng
    -Khách hàng mua gì
    -Khách hàng cá nhân; Khách hàng tổ chức
    -Tìm kiếm và phân loại khách hàng
    -Chuẩn bị và tiếp cận khách hàng
    -Làm sao để có khách hàng trung thành
    Phần 3: Quy trình bán hàng
    -Trình bày và thuyết phục
    o Mô hình trình bày hiệu quả
    o Thuyết phục đòi hỏi bằng chứng
    -Xử lý các từ chối mua hàng
    o Bốn loại từ chối chủ yếu
    o Lý do từ chối của khách hàng và ứng xử của người bán
    -Kết thúc bán hàng
    o Những trở ngại của việc kết thúc bán
    o Các kỹ thuật kết thúc (ngầm định; cơ hội cuối cùng…)
    -Theo dõi sau bán hàng
    o Theo dõi bán hàng sẽ mở ra những cơ hội bán hàng trong tương lai
    Phần 4: Quản lý và chăm sóc khách hàng
    -Mục đích và ý nghĩa của việc chăm sóc khách hàng
    -Lý do khách hàng từ bỏ mối quan hệ kinh doanh với doanh nghiệp
    -Giá của việc mất khách hàng
    -Chi phí của việc thu hút một khách hàng mới
    -Ba trụ cột thỏa mãn khách hàng
    o Cung cấp dịch vụ hoàn hảo
    o Hình thành bảng nguyên tắc
    o Sẵn sàng phục vụ
    -Kỹ năng chăm sóc khách hàng trực tiếp sử dụng sản phẩm
    o Kỹ năng lắng nghe
    o Kỹ năng đặt câu hỏi
    -Kỹ năng xoa dịu nóng giận của khách hàng
    -Thiết lập chuẩn mực và quy trình chăm sóc khách hàng
    Quản lý khách hàng
    * THỜI GIAN HỌC: 4 buổi
    Khóa học được tổ chức ngoài giờ hành chính vào các buổi tối hoặc ngày cuối tuần thứ 7 & chủ nhật.
    * ĐỊA ĐIỂM HỌC, KHAI GIẢNG:
    - Ngày khai giảng: Khai giảng hàng tháng
    - Địa điểm học:
    + Trường Đào Tạo Cán Bộ Lê Hồng Phong – 220 Láng, Đống Đa, HN
    + Học Viện Hành Chính Quốc Gia , Số 10 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    + Đào tạo hợp đồng riêng tại các cơ quan doanh nghiệp
    *GIẢNG VIÊN:
    - Giảng viên là các Chuyên gia tư vấn doanh nghiệp giàu kinh nghiệm.
    * PHÍ THAM DỰ:
    - 1.400.000đ/Họcviên/Khoá (Bao gồm phí đào tạo, tài liệu, tea-break, chứng chỉ)
    - Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký và nộp phí trước 10 ngày hoặc doanh nghiệp cử từ 03 người tham gia khóa học trở lên.
    Để tham dự chương trình, vui lòng đăng ký trước ngày khai giảng để được ưu đãi.
    PHÒNG ĐÀO TẠO:
    Tel: (04) 6680.2585 - 0974.503.833 (Ms Thêm)
    Email: them@vienquocte.vn / Website: www.vienquocte.vn

     
  2. daotaontv
    Offline

    daotaontv

    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    LH đăng ký nhanh : 0974 503 833
     
>

Chia sẻ trang này